Mình thấy buồn nên kể chuyện với mấy người bạn mình là bác sỹ, họ nói có bầu khoảng 4-6 tuần mới nghén, từ đó, mình có chút băn khoăn.

TIN BÀI KHÁC:

Xin chào các bạn, mình là Minh, năm nay mình 25 tuổi, người yêu mình 23 tuổi. Hiện mình đang gặp một rắc rối lớn không biết nên giải quyết thế nào, rất mong nhận được sự chia sẻ và góp ý của mọi người để mình vượt qua những khó khăn này.

Chuyện là cách đây hơn 2 tháng, hôm đó mình đang lang thang trên mạng và để một cái status là cần tìm người yêu, thực lòng mình cũng chỉ nghĩ để chơi thôi, vì cũng đã hơn 2 năm sau khi chia tay mối tình đầu mình chưa yêu ai hết, hôm đó buồn nên để như vậy. Bỗng có một nick lạ vào làm quen, rồi đề nghị yêu thử trong 100 ngày. Mình thấy bất ngờ và bối rối trước đề nghị đó, sau khi hỏi rõ thì mới biết là người ấy đã có một mối tình đầu rất sâu đậm, vì một tai nạn nên người yêu cô ấy đã không còn nữa.

{keywords}
Ảnh minh họa

Chuyện cũ đã cách đây gần 5 năm nhưng người ta không thể quên chuyện cũ để yêu người mới và giờ muốn tìm lại cảm giác của tình yêu. Tối đó mình và bạn ấy đã nói chuyện rất lâu, cuối cùng thì mình cũng đồng ý làm người yêu của bạn ấy, nhưng mình cũng nói rõ là sẽ không đi quá xa và chỉ muốn giúp người đó tìm lại cảm xúc yêu thương thôi, sau đó mình sẽ coi nhau như bạn bè. Vì lúc đó, mình thấy cuộc sống hiện tại đang rất tốt.

Sau khi nhận lời yêu, mình quan tâm người đó bằng tất cả những cảm xúc mà đã lâu mình không được thể hiện, mỗi lần gặp nhau là một bó hồng xinh xắn và những câu chuyện vui vẻ. Chỉ cần thấy người đó kêu mệt, đói thì ngay lập tức mình chạy xe gần 20 km để ở bên cô ấy, cho dù là giữa trưa hay 2 giờ sáng. Rồi mình biết là đã yêu người đó bằng tình cảm thật lòng.

Khoảng 1 tuần sau đó, bạn ấy nghỉ việc và nói muốn đi Vũng Tàu nghỉ ngơi cho thoải mái, dịp đó cũng gần đến nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương nên mình thu xếp đi cùng. Chúng mình theo nhóm bạn 4 người và có 2 ngày 2 đêm rất vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, nhưng mình không làm chuyện gì đi quá giới hạn. Lần đó bạn ấy đã nói yêu mình rất nhiều và khẳng định tình yêu đó là chân thành.

Cuối ngày trở về TP Hồ Chí Minh, mọi người rủ đi nhậu để kết thúc dịp lễ này. Hôm đó, cả hội đã uống rất nhiều, mình và cô ấy đều bị say. Hai đứa không về phòng mà đi khách sạn, đêm đó, mình cũng không làm gì. Nhưng tới gần sáng, khi hai đứa đã tỉnh, bỗng nhiên bạn ấy chủ động ân ái mình, rồi mọi thứ đã diễn ra vào hôm đó. Khi biết cô ấy không còn trinh tiết mình cũng không nói gì, thấy vậy người đó nói đã trao cho người yêu đầu, mình cũng không nghĩ nhiều tới vấn đề đó.

Sau lần ấy, mình chăm sóc cô ấy tận tình hơn và bọn mình cũng quan hệ nhiều hơn. Nhưng sau 10 ngày từ lần đầu tiên, bạn ấy nói có bầu, mình đã thấy rất lo lắng nhưng cũng rất hạnh phúc, hai đứa quyết định giữ đứa bé lại. Trong thời gian đó mình đã chăm sóc cô ấy rất tận tình, người đó bắt đầu có biểu hiện nghén, mình lại quan tâm nhiều hơn.

Trong thời gian đấy, thỉnh thoảng bọn mình vẫn gần gũi nhau, một lần bạn ấy đau bụng dữ dội và ra máu rất nhiều, mình đưa đi khám thì thấy kết quả siêu âm là “không tìm thấy thai”. Từ đó bạn ấy bắt đầu quay sang đay nghiến mình, như thể tất cả là do mình gây ra, nói không cần mình và nhất quyết không gặp và nghe điện thoại.

Mình thấy buồn nên kể chuyện với mấy người bạn mình là bác sỹ, họ nói có bầu khoảng 4-6 tuần mới nghén, từ đó, mình có chút băn khoăn. Nhưng cái thai bị sảy rồi nên mình cũng không nghĩ nhiều tới chuyện đó nữa.

Mình vẫn quan tâm và nhắn tin động viên cho dù chẳng mấy khi có tin nhắn trả lời hoặc có thì cũng là những lời trách móc, đay nghiến, dần dần mình cũng ít nhắn tin hơn.

Nhưng bỗng nhiên cách đây hơn 10 ngày, bạn ấy nhắn tin nói là vẫn có bầu, lần này thì cô ấy nhất quyết bỏ, không giữ nữa. Mình nói sẽ đưa đi bỏ thì cô ấy nhất quyết không chịu, nói phải nhờ người bạn thân đưa đi, mình nói nếu không để anh đưa đi thì em tự lo lấy thì bạn ấy quay sang nói mình là rũ bỏ.

Rồi mình cũng đưa tiền cho bạn ấy, hôm người đó đi bỏ, mình có ghé qua bệnh viện đưa thêm tiền và trong lúc chờ đợi, mình có bắt chuyện với người bạn thân của cô ấy thì mới biết người yêu mình có rất nhiều mối quan hệ mở. Khi trở ra thấy mình nói chuyện với cô bạn kia thì người yêu mình tỏ ra rất khó chịu.

Sau khi bỏ, bạn ấy kêu mình thuê 1 phòng riêng và mình qua đó ở để chăm sóc cho người ta, mình đã đồng ý nhưng cô ấy lại bắt mình phải lo tiền cho cả người bạn thân nữa. Lần này thì mình thực sự không chịu được, trước khi quen cô ấy, mình có cuộc sống rất thoải mái, nhưng chỉ sau 2 tháng quen nhau, mình đã phải mượn tiền của bạn bè sau những rắc rối vừa qua.

Nghĩ lại quãng thời gian vừa rồi, khi mình phải căng sức ra vì áp lực công việc, 1 lần phải nhập viện, cô ấy không hỏi thăm được câu nào, mình mới xuất viện cô ấy lại hỏi mượn tiền. Nhiều lúc mình thấy dường như bị lợi dụng quá nhiều, nhưng nghĩ những gì mình đã làm với người đó và những niềm vui người ta mang lại cho mình nên mình đã bỏ qua tất cả. Nhưng tới giờ thì mình đã thấy rất áp lực, mình không muốn bỏ rơi cô ấy, nhưng cứ tiếp tục thế này thì thực sự mình không thể chịu nổi.

Mong các bạn cho mình một lời khuyên chân thành, cảm ơn các bạn!

Do Quyen

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.