Tại các cánh cửa, cột gỗ, tường trong thành thường bị một số người thiếu ý thức biến thành nơi vẽ bậy tên tuổi và đủ các loại hình thù thiếu văn hoá… .

TIN BÀI KHÁC

Là di tích lịch sử quốc gia với kiến trúc nghệ thuật độc đáo như Tường Thành, Cổng Thành, Vọng Cung, hàng ngày tại khu di tích thành cổ Sơn Tây (thuộc thị xã Sơn Tây, Hà Nội) thường có rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến thăm quan du lịch.

Tuy nhiên hiện nay, quần thể khu di tích Thành Cổ đang bị xâm hại nghiêm trọng. Tại các cánh cửa, cột gỗ, tường trong thành thường bị một số người thiếu ý thức biến thành nơi vẽ bậy tên tuổi và đủ các loại hình thù thiếu văn hoá… .

{keywords}
Những ghế đá này cũng bị chiếm dụng và biến tướng tạo ra những hình ảnh phản cảm không đáng có.

Trên đường thăm quan, để phục vụ cho việc dừng chân nghỉ ngơi của du khách, ban quản lý di tích đã cho dựng hệ thống ghế đá. Tuy nhiên, những ghế đá này cũng bị chiếm dụng và biến tướng tạo ra những hình ảnh phản cảm không đáng có.

Đề nghị ban quản lý cần sớm có biện pháp chấn chỉnh lại, đồng thời du khách cần nâng cao ý thức chấp hành các nội quy nhằm trả lại sự tôn nghiêm vốn có cho khu di tích này.

Xuân Lương

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.