Trên Quốc lộ 48, đoạn qua ngã ba Yên Lý, xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An tồn tại những điểm rửa xe ngay dưới lòng đường, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.

TIN BÀI KHÁC

Theo quan sát, tại đây hiện có 5 hộ gia đình làm dịch vụ rửa xe. Không kể ngày hay đêm, những điểm rửa xe này luôn hoạt động hết công suất. Nhiều hôm trời tối, những chiếc xe vẫn đỗ ngay dưới lòng đường để chờ rửa.

{keywords}
Đỗ xe dưới lòng đường để chờ rửa

Tình trạng trên gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông khác vì bị che khuất tầm nhìn. Mặt khác, nước bắn tung tóe ra đường khiến nhiều người đi xe máy hay xe đạp mỗi khi đi qua đều phải tăng tốc để vượt qua nên dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Không chỉ vậy, vì những chiếc xe tải, xe ô tô lớn dừng đỗ một điểm cố định nên mặt đường dù mới được sửa chữa lại nhưng đã bị hư hỏng, bong tróc hết phần nhựa, trồi lên toàn đá sỏi, tạo thành những điểm đen nguy hiểm trên đường.

Rất mong chính quyền địa phương cũng như các cơ quan chức năng chấn chỉnh tình trạng này, để mặt đường không bị sụt lún hư hỏng như hiện nay…

Trung Đức

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.