Chiều ngày 25/3/2020, đại diện Ban chấp hành công đoàn Delta Group đã thay mặt Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên tập đoàn trao tặng tổng số tiền 600 triệu đồng tới Bệnh viện nhiệt đới TW – CS Đông Anh tại Hà Nội và Bệnh viện nhiệt đới TP Hồ Chí Minh.  Đây là hai bệnh viện tuyến đầu Tổ Quốc đang tiếp nhận, chữa trị những trường hợp liên quan đến dịch COVID-19.

Số tiền ủng hộ trên là tấm lòng của toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn xây dựng Delta đã chung tay đóng góp một ngày lương. Với mong muốn nâng cao chế độ ăn, bồi dưỡng, làm thêm giờ cho toàn thể y, bác sĩ và nhân viên y tế đang ngày đêm chăm sóc, phục vụ bệnh nhân Covid – 19.

{keywords}
Đại diện tập đoàn Delta Group trao tặng số tiền 300 triệu đồng hỗ trợ bệnh viện nhiệt đới TW 2

Được biết, Delta là tập đoàn xây dựng luôn duy trì các hoạt động chung tay vì cộng đồng. Các hoạt động thường niên như: Xây mới và cải tạo trường cho học sinh ở các địa phương khó khăn, tài trợ phẫu thuật cho các trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, giúp đỡ trẻ em mắc bệnh ung thư máu, hiến máu nhân đạo…

Xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của toàn thể cán bộ, công nhân viên Delta, chị Phạm Thị Nguyệt Quyên, Phụ trách PCTXH, Bệnh viện nhiệt đới TW chia sẻ: “Gần đây bệnh viện đã nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ của các cá nhân, tổ chức trong nước. Sự động viên đó khiến chúng tôi rất cảm động và có thêm động lực trong cuộc chiến chống Covid – 19. Thay mặt cho tất cả các anh chị em làm y tế xin gửi lời cảm ơn đến công ty Delta. Hy vọng rằng, bênh dịch sẽ sớm ngăn chặn để người dân chúng ta trở lại cuộc sống ổn định”.

{keywords}
Nguyễn Bá Lương, Trưởng bộ phận quản lý thi công - Uỷ viên BCH công đoàn Delta Group trao tặng tại BV Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh

Bà Lê Thu Thủy – Phó Chủ tịch công đoàn Delta Group chia sẻ: “Đội ngũ cán bộ y tế, bác sĩ là những “chiến sĩ” quả cảm nhất trên tuyến đầu chống dịch COVID -19 và chúng tôi muốn được trực tiếp gửi lời cảm ơn tri ân sâu sắc nhất tới họ. Cán bộ tập đoàn xây dựng DELTA mong muốn được tiếp thêm sức mạnh tinh thần và vật chất cùng đội ngũ cán bộ y tế mãnh mẽ chiến đấu với dịch bệnh để bảo vệ,chăm lo sức khỏe cho toàn dân và cho bản thân”.

Đại diện tập đoàn Delta cho biết, trong thời gian tới, tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành với Chính phủ và ngành y tế trong những hoạt động hỗ trợ đội ngũ y tế cũng như cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Phạm Bắc