Với mong muốn chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em đón Tết đủ đầy hơn, ngày 11/1, đại diện Báo VietNamNet đã trao 60 suất quà Tết cho 60 em học sinh nghèo vượt khó ở Hà Tĩnh. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. 

{keywords}
Trao quà tết cho các em học sinh cấp trung học huyện miền núi Hương Khê

Trong đó, 20 suất quà được trao cho 20 em học sinh khuyết tật, mồ côi, nghèo khó ở Trường tiểu học Thạch Mỹ (Lộc Hà); 40 suất quà còn lại được trao cho 40 em học sinh cấp trung học cơ sở ở huyện miền núi Hương Khê.

Số tiền 30.000.000 đồng nói trên, Báo VietNamNet nhận được sự quan tâm từ Công ty Khải Hoàn Land, trụ sở đóng tại số 5-7-9-11 Hưng Gia 4, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM.

{keywords}
Trao 20 suất quà tết cho học sinh tiểu học Thạch Mỹ

Cô giáo Nguyễn Thùy Anh, Trường tiểu học Thạch Mỹ cho biết, là giáo viên đứng lớp giảng dạy, mỗi ngày chứng kiến nhiều em học sinh trong trường có hoàn cảnh mồ côi, nghèo đói, bản thân cô thật sự rất buồn.

“Cám ơn quý doanh nghiệp đã thông qua Báo VietNamNet, kịp thời có những món quà động viên các em có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ vậy các em sẽ có cái Tết ấm áp và yêu thương hơn”, cô giáo Thùy Anh nói. 

{keywords}
Báo VietNamNet trao 3000 quyển truyện cho học sinh tiểu học

Cũng trong dịp này, Báo VietNamNet đã trao tặng cho các trường tiểu học ở địa bàn Hà Tĩnh 3000 quyển truyện tranh do Tập đoàn Trung Thủy (21 Nguyễn Trung Ngạn, quận 1, TP.HCM) tài trợ.

Ông Phan Quốc Thanh, Phó phòng GD&ĐT huyện Hương Khê bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới quý báo.

“Huyện miền núi học trò rất thích đọc sách báo, truyện tranh, những quyển truyện mà Báo VietNamNet gửi tặng thầy trò rất cảm kích. Chúng tôi đã có thêm tư liệu tham khảo, tài liệu dạy học và góp phần hình thành văn hóa đọc sách cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa”, ông Thanh nói.

Thiện Lương

Trao quà Tết trị giá hơn 100 triệu đồng cho người nghèo Nghệ An

Trao quà Tết trị giá hơn 100 triệu đồng cho người nghèo Nghệ An

Sáng nay, ông Nguyễn Đăng Quang - Phó TGĐ Công ty TNHH Xây dựng Dân dung và Công nghiệp DELTA, trao 10 suất quà Tết trị giá hơn 100 triệu đồng cho 10 người nghèo ở huyện Thanh Chương (Nghệ An).