{keywords}
 Tổng quan dự án Athena Complex Pháp Vân

Vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện

Với vị trí giao thoa giữa các tuyến đường huyết mạch Ngọc Hồi - Giải Phóng - cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ và đường Vành đai 3, Athena Complex Pháp Vân đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ đối với những người đang có nhu cầu tìm một chốn an cư lý tưởng dành cho gia đình.

Từ vị trí này, cư dân sinh sống tại đây có thể thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố (chỉ mất khoảng 15 phút đi xe) và di chuyển tới các tỉnh thành lân cận một cách nhanh chóng.

Theo quy hoạch đến năm 2030, các tuyến đường vành đai 2, vành đai 2.5 và mạng lưới giao thông dày đặc kết nối với khu vực Pháp Vân đang tiếp tục được mở rộng và thi công sầm uất. Điều này góp phần nâng tầm vị thế và tăng khả năng kết nối giữa chung cư Athena Complex Pháp Vân với các khu vực khác trong nội thành.

Hệ thống tiện ích xã hội xung quanh đa dạng

Không chỉ hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, dự án Athena Complex Pháp Vân còn được thừa hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích xã hội đa dạng của khu vực xung quanh: Trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, trường học các cấp từ mầm non đến các trường đại học hàng đầu cả nước, bệnh viện,...

{keywords}
 Athena Complex Pháp Vân thừa hưởng hệ thống tiện ích xã hội xung quanh

Trong cuộc sống hiện đại, sự tiện lợi luôn được chúng ta đặt ra là một trong những tiêu chí để lựa chọn một căn hộ.

Tiện ích nội khu đa dạng

Không chỉ sở hữu một vị trí lý tưởng khi kết nối hoàn hảo hạ tầng ngoại khu, Athena Complex Pháp Vân còn được đầu tư các tiện ích nội khu cao cấp, thời thượng.

Các tiện ích nội khu là đặc quyền dành riêng cho chủ nhân của căn hộ Athena Complex Pháp Vân, xuất phát từ lý tưởng của chủ đầu tư, mong muốn kiến tạo một không gian sống hiện đại, tiện nghi dành cho cư dân.

Ngay trong lòng Athena Complex Pháp Vân, cư dân sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích như: Khu thương mại kết hợp với khu văn phòng với hàng loạt dịch vụ mua sắm, chăm sóc sức khỏe, khu bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu đọc sách, lối dạo bộ, vườn cà phê... đảm bảo cư dân khi về sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng hạ tầng đồng bộ, tiện nghi ngay ngưỡng cửa.

{keywords}
 Athena Complex Pháp Vân có tiện tích nội khu đa dạng, hoàn hảo

Đặc biệt, bể bơi ngoài trời kết hợp với khu tắm nắng rộng 500m2 được xây dựng và áp dụng công nghệ hiện đại, chất lượng cao, sẽ là không gian để cư dân rèn luyện sức khỏe, nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp ngay bên ngôi nhà của mình.

Tại Athena Complex Pháp Vân cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi mà còn luôn có cảm giác an tâm bởi hệ thống an ninh tòa nhà luôn thắt chặt, đảm bảo an toàn 24/7.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Một đặc điểm nổi bật khác của dự án Athena Pháp Vân là thiết kế thông minh, hiện đại.

Các căn hộ tại đây đều có 2 ban công đón sáng, đón gió thiên nhiên, mang đến một cảm giác thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên ngay cả khi ở bên trong căn hộ. Thiết kế mặt bằng hợp lý cũng giúp tạo không gian mở liền mạch, tối đa tầm nhìn cho mỗi căn hộ.

{keywords}
 Nội thất căn hộ tiện nghi, hiện đại

Đồng thời, các căn hộ đều được thiết kế một cách tinh tế, tối giản những đầy đủ nội thất cơ bản với vật liệu cao cấp: Tủ bếp, Điều hòa (Mitsubishi/Funiki,…), Thiết bị vệ sinh (Toto /Kohler,…)

Không gian sống xanh bao phủ

{keywords}
 

Trong điều kiện môi trường đô thị, khoảng không gian xanh trở nên eo hẹp thì ước mơ của mỗi gia đình là được sống gần gũi với thiên nhiên, hòa mình cùng những màu xanh của cây cối và hương sắc của hoa lá. Thấu hiếu nguyện vọng của cư dân, chủ đầu tư đã dành khoảng 70% diện tích tổng dự án dành cho cảnh quan, công viên xanh, bể bơi, vườn thượng uyển, tiểu cảnh,…để mang hơi thở của thiên nhiên tới gần hơn với cuộc sống của cư dân Athena Complex Pháp Vân.

Thông tin chi tiết truy cập:

Website: http://athenacomplex.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ACPhapVan

Hotline: 0975152379

Lệ Thanh