Những ngày đầu năm 2018 thị trường BĐS sôi động bởi hàng loạt dự án bung hàng, đáng chú ý trong đó phải kể dự án chung cư Ruby City CT3 quận Long Biên với đầy đủ tiện ích, giá hợp lý chỉ 17,5 triệu/m2.

Giá tốt cho người thu nhập trung bình

Cuối năm 2017, đầu năm 2018, thị trường bất động sản trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đây được xem làm thời điểm vàng để chủ đầu tư và cả người mua nhà có cơ hội trao đổi mua bán bất động sản với nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ lớn nhất.

Tuy không phải là dự án chung cư cao cấp, nhưng chung cư Ruby City CT3 được đầu tư đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn của một dự án chung cư cao cấp, hiếm đơn vị nào có được như bể bơi, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, cafe, tầng thương mại.

Trên thị trường hiện nay, để mua một căn hộ chung cư hạng sang người mua nhà phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên, không phải dự án nào khi bàn giao cũng thật sự đẳng cấp, sang trọng hay khác biệt như số tiền mà người mua bỏ ra.

Với mong muốn giúp người mua nhà có một không gian sống lý tưởng phù hợp với nhu cầu tài chính, chung cư Ruby city CT3 được xem là giải pháp lý tưởng khi đưa ra thị trường mức giá tốt, hỗ trợ người mua nhà thực hiện ước mơ “an cư - lạc nghiệp”. Đây là dự án được xem có mức giá rẻ nhất tại thời điểm hiện tại ở quận Long Biên, chỉ với 17,5 triệu/m2.

{keywords}
Phối cảnh Dự án chung cư Ruby City CT3, Phúc Lợi - Long Biên - Hà Nội

Hiện thực hóa nhu cầu sống đích thực

Là một dự án xây dựng chung cư trong quần thể kiến trúc dự án Ruby City Long Biên, Ruby City CT3 được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 13.890 m2, gồm 02 tháp cao 22 tầng cùng 03 tầng hầm, mỗi tháp gồm 02 nguyên đơn, mỗi nguyên đơn có 04 thang máy và 14 căn hộ/sàn. Trong đó diện tích xây dựng công trình là 5.000m2, diện tích bể bơi, sân vườn, đường nội bộ là 8.900m2.

Đây là một trong những dự án thành công, được đầu tư tâm huyến và tính toán kĩ lưỡng của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Thăng Long - Việt Nam. Điều đó được thể hiện ngay từ việc đặt vị trí chung cư Ruby City CT3. Không chỉ nằm cạnh các dự án lớn của quận Long Biên như khu biệt thự Vincom, sân golf Long Biên, trung tâm tiệc cưới sự kiện Him Lam Palace, khu đô thị Việt Hưng, trung tâm mua sắm BigC Long Biên, trung tâm thương mại Vincom Center, trung tâm thương mại Nhật Bản Aeon Mall. Liền kề hệ thống trường học từ mẫu giáo đến phổ thông trung học Phúc Lợi. Đặc biệt, vị trí dự án gần cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, không xa đó là quốc lộ 1A giúp cho việc di chuyển của cư dân thuận tiện và dễ dàng đi các hướng.

{keywords}
Lối đi giữa hai tòa tháp của dự án Ruby City CT3

Đặc biệt, trong 3 ngày mở bán mùng 05, 06, 07/01/2018, Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Thăng Long - Việt Nam hỗ trợ khách hàng vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ từ các ngân hàng lớn và uy tín nhất hiện nay như Agribank, Vietcombank, VP Bank, MB Bank.

Đối với khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được chủ đầu tư chiết khấu tối đa lên tới 4,5% giá trị căn hộ khi mua nhà. Đặc biệt, tất cả các khách hàng tham gia buổi mở bán sẽ có cơ hội nhận được Wave Alpha trị giá 20 triệu đồng.

Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư Ruby City CT3 xin liên hệ:
Địa chỉ: Cuối Vincom Riverside, Đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội.
Hotline: 093.4488.569 - 0933.288.569
Website: Chungcurubycity.com.vn
Fanpage: Ruby City CT3.

Thúy Ngà