Loạt ưu đãi hấp dẫn

Chủ đầu tư Xuân Mai Corp cùng với các đơn vị phân phối BĐS Xuân Mai, Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức lễ mở bán toà CT3 và tri ân khách hàng dự án Xuân Mai Tower Thanh Hoá tại văn phòng bán hàng của dự án.

Tham dự sự kiện, khách hàng được giới thiệu các thông tin chi tiết về dự án, tham quan căn hộ mẫu, được lựa chọn những căn hộ đẹp nhất tại toà CT3 và có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình.

Đại diện chủ đầu tư Xuân Mai Corp cho biết, tại sự kiện, khách hàng đặt mua các căn hộ tại dự án sẽ được tặng ngay 2 chỉ vàng. Khi khách hàng có nhu cầu vay vốn, chủ đầu tư kết hợp với ngân hàng BIDV cho vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng. Những khách hàng có nguồn tài chính tốt có thể thanh toán sớm và mua nhà theo nhóm gia đình , đồng nghiệp  sẽ được nhận ngay chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ.

{keywords}
 Xuân Mai Tower Thanh Hoá đã tổ chức lễ mở bán toà CT3 và tri ân khách hàng

Đặc biệt, chủ đầu tư đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng đã đặt mua căn hộ tại dự án Xuân Mai Tower Thanh Hoá. Những khách hàng may mắn có cơ hội sở hữu nhiều phần quà “khủng” như: xe máy Honda SH Mode, tủ lạnh, điều hoà, quạt trần với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.

CT3 Xuân Mai Tower Thanh Hoá - căn hộ đẳng cấp cho các gia đình trẻ

Toạ lạc đắc địa trên trục đại lộ Hùng Vương, ngay trung tâm TP Thanh Hoá, Xuân Mai Tower Thanh Hoá là tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở chất lượng cao với quy mô bao gồm 3 toà căn hộ CT1, CT2, CT3 cao 24 tầng nổi, tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại.

{keywords}
 Phối cảnh dự án Xuân Mai Tower Thanh Hoá

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố, cũng như đi tới bãi biển Sầm Sơn, sân bay Thọ Xuân, khu kinh tế Nghi Sơn thông qua các tuyến đường “huyết mạch” như: Nguyễn Hoàng, Hùng Vương, Lê Lợi… Trong bán kính 3km, cư dân tại Xuân Mai Tower Thanh Hoá có thể thuận tiện kết nối tới hệ thống trường học các cấp, các khu vui chơi, nhà hàng, bệnh viện, siêu thị BigC, trung tâm mua sắm … của thành phố.

Ngay tại dự án, chủ đầu tư cũng trang bị hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm, rèn luyện sức khoẻ của cư dân như: hầm để xe rộng 9.700m2, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, phòng tập gym & yoga, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, sân thể thao, đường dạo bộ …

{keywords}
 Các căn hộ tại Xuân Mai Tower Thanh Hoá có thiết kế thông minh, trang bị nội thất hiện đại

Các căn hộ tại toà CT3 có diện tích linh hoạt từ 36 - 72m2, bố trí từ 1- 3 phòng ngủ, phù hợp với cả người độc thân và các gia đình trẻ. Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, được tối ưu hoá công năng và diện tích sử dụng, bài trí khoa học, nên dù tổng diện tích không lớn nhưng vẫn luôn thoáng rộng. Các căn hộ tại toà CT3 được trang bị toàn bộ hệ thống nội thất từ các thương hiệu uy tín như: ToTo, Jotun, Lioa, Vanlock …

Bên cạnh đó, tất cả các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ, ô thoáng hoặc tiếp xúc trực tiếp với lô gia, giúp đón nắng, gió tự nhiên, đem đến không gian thoáng đãng cho cả ngôi nhà. Đồng thời, chủ đầu tư còn áp dụng những công nghệ xây dựng tiên tiến như: công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ tấm tường Acotec; chú trọng lựa chọn nguyên vật liệu hoàn thiện căn hộ.

Trong toà nhà, chủ đầu tư cũng lắp đặt 4 thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh 3 lớp 24/7, cùng dịch vụ quản lý toà nhà chuyên nghiệp, nhằm mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, sang trọng cùng một môi trường văn minh, sạch đẹp.

Đại diện chủ đầu tư Xuân Mai Corp cho biết: “Hiện tại, toà CT3 đã cất nóc và sắp bàn giao cho khách hàng. Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 450 triệu đồng cho 1 căn hộ bàn giao nội thất cơ bản cao cấp, cùng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, đây chính là thời điểm lý tưởng để các khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ, lựa chọn cho mình căn hộ Xuân Mai Tower Thanh Hoá làm tổ ấm an cư”.

Xuân Mai Corp đang triển khai hàng loạt dự án BĐS trên khắp cả nước như: Rose Town Ngọc Hồi, Eco Green Sài Gòn, Eco Dream, Xuân Mai Tower…

Địa điểm: VPBH tại tầng 1, tòa CT1, dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa

Hotline: 097 199 5569 - 091 766 5151 - 090 428 4346

Website: http://xuanmaitower-thanhhoa.com.vn/

Lệ Thanh