Tránh đặt tủ lạnh đối diện bếp nấu

Khi bạn muốn đặt tủ lạnh đúng phong thủy hút tài lộc thì bạn không nên bố trí tủ lạnh để đối diện với bếp, tủ lạnh quay vào bếp. Về cả khoa học và phong thủy đều không tốt cho sức khỏe và tiền bạc trong gia đình. Về khoa học, tủ lạnh đặt gần bếp nấu, nhiệt độ nóng rất dễ gây hỏng hóc khiến bạn tốn tiền mua tủ mới.

Ngoài ra, trong ngũ hành thì  chiếc tủ lạnh thuộc Kim, bếp thuộc Hỏa khắc nhau, bất phân, gây loại nguồn khí trong nhà khiến cho gia đình hay mâu thuẫn và cãi vã giữa các thành viên trong nhà.

Tối kỵ đặt tủ lạnh đối diện nhà vệ sinh

Một trong những điều cấm kỵ khi đặt tủ lạnh là bạn không nên đặt tủ lạnh đối diện bất nhà vệ sinh bởi đây là điều nên trán. Khu vực nhà vệ sinh có tính thủy rất mạnh, rất dễ đẩy mạnh hành thủy trong nhà gây ra sự nghèo khó và trắc trở cho gia chủ trong con đường quan lộ, thăng tiến sự nghiệp.

Đặt tủ lạnh không đặt gần nhà vệ sinh

Không nên để đồ làm bếp lên trên tủ lạnh

Do muốn tiếp kiệm không gian nên nhiều gia đình thườn tận dụng phần nóc tủ lạnh là đồ dụng lưu trữ đồ ăn của mỗi gia đình và cất giữ đồ ăn bên trong. Tuy nhiên, khi bạn đặt nhiều đồ dùng khác với nhiều người đó là lợi ích nhưng về phong thủy nó có thể gây ra những ảnh hưởng tới cuộc sống của gia chủ khiến cho gia chủ bị cảm trở sự thăng tiến, dễ gặp vận xui trong việc làm ăn.

Không đặt tủ lạnh dưới gầm cầu thang

Nhiều gia đình thường có thói quen đặt tủ lạnh đặt dưới cầu thang thường xuất hiện ở những gia đình sống trong căn hộ chung cư nhỏ hoặc những gia đình có diện tích nhà ở không rộng rãi.

Không nên đặt tủ lạnh quá gần bếp

Không nên đặt tủ lạnh quá gần bếp

 Trong phong thủy điều này rất kiêng kỵ trong phong thủy, bởi đây là góc khuất không có ánh sáng, sẽ làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của gia chủ, nó mang lại những điều không hay trong việc làm ăn của gia đình bạn khiến bạn khó phát tài

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo phunutoday

 

Phòng khách để thế này tài vận, may mắn bủa vây suốt năm mới

Phòng khách để thế này tài vận, may mắn bủa vây suốt năm mới

Nếu bạn biết cách và để phòng khách để thế này tài vận, may mắn bủa vây năm mới tiền vàng đổ vào nhà như thác.