Phong cách Bespoke là kiểu thiết kế riêng dành cho những khách hàng mong muốn căn hộ của họ không giống bất kì ai, độc nhất vô nhị.

Bespoke xuất hiện vào những năm cuối thế kỉ 19, bắt nguồn từ Anh và sau đó lan rộng trên thế giới với nhiều lĩnh vực như thời trang, phụ kiện,… và cả trong nội thất.

Mỗi mẫu nội thất Bespoke là một công trình nội thất độc bản, duy nhất trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng yêu sự độc quyền, khác biệt để thể hiện sở thích của mình.

Ngoài ra, những ngôi nhà có kiến trúc khó đặt vừa những món đồ có sẵn thì phong cách nội thất Bespoke sẽ phù hợp tạo điểm nhấn cá nhân cho căn phòng thêm lôi cuốn.

Căn hộ rộng 98m2 ở Hà Nội sử dụng phong cách Bespoke do kiến trúc sư Nguyễn Tiến Đạt thực hiện. 

Bespoke cho phép bạn kết hợp nhiều xu hướng trong một không gian. Đây là một phong cách bị áp đặt khuôn mẫu gò bó mà ngược lại, Bespoke không giới hạn sáng tạo để đem đến vẻ đẹp độc nhất cho không gian sống.

Khác với những phong cách nội thất đơn thuần như mordern, minimalist, tân cổ điển... Bespoke mang tính khác biệt và cá nhân hóa vào không gian sống.

Trước yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư Nguyễn Tiến Đạt đã áp dụng phong cách thiết kế độc đáo này vào công trình rộng 98m2 ở Hà Nội.

Bespoke là không giới hạn sáng tạo để đem đến vẻ đẹp độc nhất cho không gian sống.

Thay vì sử dụng các hình thái thiết kế phổ biến thì chủ nhân của căn hộ lại muốn thực hiện hóa những cái rất riêng của mình vào để thỏa mãn cái tôi, đề cao sự hưởng thụ, trải nghiệm không gian.

Căn hộ được gia chủ gửi gắm với mục đích làm nơi để cả gia đình về nghỉ ngơi thư giãn mỗi tuần, nên không quá đề cao về công năng sử dụng và đồ nội thất được tập trung biến tấu theo sở thích cá nhân nhưng lại cùng đồng nhất với nhau về ngôn ngữ đơn giản - mộc mạc - bình yên.

Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Đạt cho biết, căn hộ mang phong cách Bespoke mang cá tính riêng, đề cao chủ nghĩa cá nhân của gia chủ.

{keywords}
Góc bày biện khá độc đáo với các hình khối không tuân theo quy chuẩn nào.

 

Bạn có thể tìm thấy ở đây một chút tối giản, một chút hiện đại, một chút Á Đông.

Phòng ngủ cho con không cần dùng gam màu tươi sáng vẫn thấy được yếu tố dễ thương qua các chi tiết trang trí, ghế ngồi và ngựa gỗ. 

Sự phá cách nhưng vẫn gần gũi, mộc mạc. 

{keywords}
Phong cách Bespoke mang đến cái nhìn mới về thiết kế nội thất.

 

Penhouse 3 tầng phong cách châu Âu, có khu vườn chân mây của bà mẹ Hà thành

Penhouse 3 tầng phong cách châu Âu, có khu vườn chân mây của bà mẹ Hà thành

Căn hộ penhouse rộng hơn 300m2 nằm ở ngoại thành Hà Nội của bà mẹ 2 con là mơ ước của nhiều người khi sở hữu cả khu vườn chân mây tuyệt đẹp. 

Quỳnh Nga