Nhà có tên Grand-Pic bao gồm hai cấu trúc, một lớn và một nhỏ, cả hai đều được bọc bằng thép lượn sóng và sơn màu đen bóng, phủ bên ngoài là lợp kim loại màu bạc.

{keywords}
 

Hai cabin được liên kết bằng sàn gỗ tuyết tùng, sàn phía trước nhà chính là khu vực sinh hoạt chung được sử dụng cho các buổi tiệc nướng ngoài trời, còn sàn phía sau là con đường dẫn ra nhà phụ.

Quebec là một miền núi giáp với bang Vermont của Hoa Kỳ, thế nên dự án được lấy cảm hứng từ các đặc điểm của địa hình nơi đây.

{keywords}
 

Vùng này có những khu rừng rậm rạp và một hồ nước ngọt rộng lớn. Đặc điểm này ảnh hưởng lớn đến bố cục của dự án, theo đó, các kiến trúc sư đã thiết kế bãi đậu xe nằm ở ngoại vi và một con đường mộc mạc dẫn đến ngôi nhà bên dưới những tán cây.

{keywords}
 

Cabin chính lớn hơn có hai tầng, bao gồm sảnh, phòng tắm, nhà bếp, phòng ăn và phòng khách.

"Gia chủ muốn có một không gian ấm áp, phù hợp để tổ chức những bữa tiệc với gia đình và bạn bè, nhưng vẫn hòa hợp với môi trường. Một không gian để hít thở không khí trong lành" công ty cho biết.

{keywords}
 

Nội thất được được phủ bằng ván ép Nga, đồng thời chất liệu này cũng được sử dụng trên các bề mặt khác như một phông nền tự nhiên cho ngôi nhà.

{keywords}
 

Tủ bếp và mặt bàn có màu trắng, tương phản với vòi rửa chén, ghế đều màu đen. Đèn treo trong phòng khách, nhà bếp và cầu thang được thiết kế bởi Hamster, một thương hiệu đèn từ Canada.

Một bức tường tráng men lớn nằm ở đầu của phòng khách, nơi đây được trang bị ghế sofa lớn và lò sưởi đốt củi.

{keywords}
 

Trên tầng hai gồm một phòng ngủ và phòng tắm riêng biệt. Tầng này có diện tích chỉ bằng một nửa diện tích của tầng trệt, chính vì vậy nên tầng dưới có trần nhà cao và bầu không khí thoáng mát.

{keywords}
 

Ốp tôn màu đen dường như là một lựa chọn phổ biến cho cabin ở vùng khí hậu lạnh.

Quốc Đại (tổng hợp)

Biệt thự biển thành chốn ăn chơi của hội con nhà giàu

Biệt thự biển thành chốn ăn chơi của hội con nhà giàu

Công ty kiến ​​trúc Walker Warner Architects của Mỹ đã thiết kế một dinh thự rộng lớn ở Hawaii, một ngôi nhà tuyệt vời với sân hiên và hồ bơi nhìn thẳng ra cảnh biển đầy thơ mộng.