- Cửa sổ là một phần không thể thiếu trong mỗi căn nhà đẹp, là nơi đón nhận những tia sáng tự nhiên vào nhà, cũng là con mắt của căn nhà nhìn ra thế giới bên ngoài. Bởi vậy, thiết kế cửa sổ không chỉ cần đẹp từ khi nhìn từ ngoài vào, mà còn đẹp từ phía trong, cũng như đáp ứng được những yêu cầu của cả môi trường bên ngoài và bên trong. 

Tham khảo nhà nhỏ hai tầng 80m2 đẹp hoàn hảo cho gia đình
Những mẫu nhà đẹp nhỏ gọn từ 20 đến 80m2
Những lỗi sai phong thuỷ khi thiết kế phòng khách

1. Khung gỗ kết hợp mành tre

{keywords}

Nếu bạn muốn có một căn nhà hướng đến thiên nhiên, đến từ những gì mộc mạc nhất thì gỗ chính là sự lựa chọn hàng đầu. Vừa đảm bảo tính thẩm mĩ, lại tăng tính riêng tư cho những không gian nhà đẹp gần mặt đường.

 

2. Cửa gỗ mộc mạc

Không thể phủ nhận màu sắc mộc mạc của gỗ vẫn luôn làm chúng ta bất ngờ bởi nét đẹp đơn giản nhưng trường tồn cùng thời gian cua ngôi nhà đẹp. Màu nâu gỗ cực kì phù hợp với không gian gia đình ấm cúng và tạo cảm giác thân thiện. một kiểu cửa sổ bạn có thể tham khảo là cửa lùa thông gió vừa thoáng khí, vừa an toàn, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

 

3. Thiết kế 2 trong 1: cửa chính và cửa sổ

{keywords}

Ngoài điểm nhấn về màu đỏ nổi bật, thì thiết kế nội thất nhà đẹp này này còn sở hữu cách kết hợp cửa chính và cửa sổ vô cùng độc đáo. Mà hơn thế nữa còn phải đảm bảo tính phong thủy cho những khu vực này để rước tài lộc và đảm bảo sức khỏe cho gia chủ.

 

4. Khung gỗ trắng giản dị

Những khung cửa màu trắng luôn đem lại một vẻ ngoài bắt mắt cho căn nhà đẹp của bạn. Căn phòng của bạn sẽ trở nên gọn gàng và đơn giản hơn khi chọn màu trắng là màu sơn nhà, nhất là khi tạo nên sự tương phản với màu sắc của thiết kế ngoại thất.

 

5. Khung cửa vòm cổ điển

Ngoài những mẫu cửa vuông vắn thường gặp, bạn hoàn toàn có thể biến tấu thiết kế cửa sổ nhà đẹp mình với những hình dạng độc đáo hơn như hình vòm, hình tròn. Những ngôi nhà trần cao, không gian rộng hiện đại phù hợp nhiều khung cửa ra vào hình vòm dạng lớn làm cho căn nhà sáng hơn.

 

6. Khung gỗ tối giản

{keywords}

Xu hướng thiết kế hiện đại bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với những thiết kế tối giản cho những ngôi nhà đẹp, hạn chế mọi chi tiết cầu kì.  Những khung cửa sổ mảnh mai, mộc mạc sẽ ngày càng được săn đón nhiều hơn trong thời gian tới.

 

7. Học tập thiết kế tối giản từ Bắc Âu

{keywords}

Tối giản và gỗ là hai trong năm yếu tố tạo nên những căn nhà đẹp Bắc Âu. Do khí hậu khắc nghiệt nên cửa sổ ở khu vực này thường không tập trung vào chức năng mở thông khí để giữ nhiệt trong mùa đông, những khung cửa sổ cũng trở nên đơn giản và tinh tế hơn.

 

8. Khung cửa gỗ độc đáo

{keywords}

Đối lập với những khung cửa tối giản, những khung cửa gỗ cầu kì hơn cũng tỏ ra không hề kém cạnh và vẫn luôn được yêu thích nhờ tính thẩm mĩ cao và tính công năng hiệu quả tao nên một ngôi nhà đẹp.

 

9. Cửa sổ kép

{keywords}

Nếu như những căn nhà đẹp hiện đại thường tận dụng những khung cửa cỡ lớn, kịch trần, thì phong cách cổ điển lại yêu thích cửa sổ nhỏ nhắn hơn. Khuôn cửa là vật dụng quan trọng và không thể thiếu. Để việc lắp đặt cửa diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, bạn cần lựa chọn khuôn cửa phù hợp với căn nhà nhé.

 

10. Cửa sổ gỗ tre

{keywords}

Ngoài những chất liệu gỗ thường gặp ở phương Tây, Việt Nam và châu Á còn sở hữu 1 loại gỗ độc đáo và đẹp mắt không kém. Cửa tre được sử dụng cùng với ván lát sàn tre, cầu thang tre sẽ tạo lên một không gian nhà đẹp gần gũi với thiên nhiên, mang tính phong thủy tốt cho sức khỏe và sự may mắn của gia chủ.

 

11. Cửa sổ màu sắc cho nhà Địa Trung Hải

{keywords}

Những căn nhà đẹp nhiệt đới thường sở hữu những màu sắc nóng ấm, nổi bật nhưng thiết kế này thì không. Sẽ thật thiếu sót nếu căn nhà Địa Trung Hải không có những cửa sổ hay cửa lớn to tiếp cận ngay với thiên nhiên.

 

12. Cửa sổ gỗ trắng thanh lịch

{keywords}

Cửa sổ là một phần không thể thiếu trong mỗi căn nhà đẹp. Màu trắng đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các thiết kế cửa sổ, nhất là với những mẫu thiết kế nhà đẹp làm bằng nhựa. Tuy vậy, gỗ cũng là 1 vật liệu cực kì phù hợp, dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách, lại có ứng dụng vào cửa sổ chớp mà chất liệu nhựa khó theo kịp.

Vợ chồng trẻ có 800 triệu nên mua nhà đất hay chung cư ở Hà Nội?

Vợ chồng trẻ có 800 triệu nên mua nhà đất hay chung cư ở Hà Nội?

Nên mua đất hay chung cư ở Hà Nội luôn là vấn đề khiến nhiều người suy nghĩ.

Đất nền vùng ven nhộn nhịp mùa cuối năm

Đất nền vùng ven nhộn nhịp mùa cuối năm

Trước nhu cầu đầu tư đất nền ở vùng ven được dự báo sẽ tăng mạnh hơn trong nửa cuối năm 2018, nhiều doanh nghiệp địa ốc đã nhanh chóng chuẩn bị nguồn hàng để đón sóng thị trường.

Những ý tưởng trang trí nhà đẹp có diện tích nhỏ

Những ý tưởng trang trí nhà đẹp có diện tích nhỏ

Không chỉ những ngôi nhà đẹp lớn mới có thể trang trí nội thất mà ngay cả những không gian nhỏ của nhà ở gia đình cũng hoàn toàn đủ mọi yếu tố cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Nhật Linh (tổng hợp)