{keywords}

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần nổi bật, phù hợp với gia đình 4 – 5 người. Ngôi nhà có sân ngoài để ô tô, vừa tiện dụng vừa tạo không gian thoáng đãng. Những góc chết dư ra so với diện tích để ô tô có thể trang trí sân vườn, cây cảnh để tăng tính thẩm mỹ. 

{keywords}

Chỉ với khoảng 400 triệu, gia chủ đã có thể sở hữu được mẫu nhà cấp 4 này. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng, thi công nhanh và chi phí rẻ, mẫu nhà này phù hợp với gia đình trẻ mới ra ở riêng. Điểm nhấn của thiết kế nhà là mảng tường hoa gió và khối tường của phần phòng ngủ được ốp đá chẻ nhô ra. 

{keywords}

Đây là mẫu nhà ống đẹp có thiết kế khá tinh tế kết hợp dạng giống biệt thự mini với mái thái đổ ra giúp nhà thêm cân đối và sang trọng. Mặt tiền căn nhà nổi bật ở sự hiện đại với hệ thống ốp giả gỗ kết hợp với cửa kính nhôm sang trọng 

{keywords}

Nhà ống thường được thiết kế trên những mảnh đất có mặt tiền nhỏ hẹp và có chiều sâu khá dài, dễ bắt gặp ở các trung tâm thành phố. Đây là mẫu nhà rất phổ biến ở các trung tâm thành phố lớn ở Việt Nam hiện nay, có mặt tiền khoảng 5m và cho công năng sử dụng tới 3 phòng ngủ, một phòng khách.... Mẫu thiết kế nhà ống này khá thông thoáng với cách thiết kế ăn ý và sang trọng. 

{keywords}

Ngôi nhà 2 tầng 1 tum này sử dụng cửa cuốn tự động do đất mặt tiền nên không làm cổng. Không gian các tầng, các phòng được sắp xếp hợp lý có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người ở vẫn thoải mái và bố trí các không gian riêng, thoáng đãng. 

{keywords}

Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng mang lối kiến trúc hiện đại, thiết kế đơn giản nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư cho gia chủ. Cách bố trí công năng sử dụng đối với mẫu thiết kế này bao gồm: 2 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, phòng thờ, phòng khách, nhà bếp và nhà vệ sinh chung. 

{keywords}

Đây là mẫu nhà cấp 4 mái xếp tầng được thiết kế thành mái ngói truyền thống với chất liệu gỗ cửa chính quen thuộc. Nhà có khá nhiều cửa sổ để tạo sự thông thoáng và đón gió vào trong căn nhà. Sân trước nhà được lát gạch với diện tích sử dụng rộng hơn để gia đình có thể sắp xếp bàn ghế và bố trí theo sở thích. 

Bảo An  (Tổng hợp)

Những ngôi nhà cấp 4 “trong mơ”, giá rẻ, nhìn là muốn xây ngay

Những ngôi nhà cấp 4 “trong mơ”, giá rẻ, nhìn là muốn xây ngay

Đây là những mẫu nhà cấp 4 thiết kế đẹp, hiện đại. Chi phí xây thấp, khoảng 100 đến 400 triệu đồng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các cặp vợ chồng.