Những lợi ích mà vườn nhỏ mang lại cho các ngôi nhà phố chật chội có thể nhìn thấy ngay đó là giảm thiếu ô nhiễm, gây ấn tượng về thẩm mỹ, đồng thời giúp tinh thần các thành viên trong gia đình thỏa mái, giảm stress sau mỗi giờ làm việc căng thẳng….

{keywords}
Hoàn toàn có thể biến "góc chết" gầm cầu thang trở thành một điểm nhấn với hồ nước và cây xanh bắt mắt như thế này. Không chỉ tối ưu diện tích "góc chết", mẫu vườn nhỏ này còn tạo thêm vẻ đẹp nổi bật cho kiến trúc nhà.
{keywords}
Các yếu tố sân vườn dù to hay nhỏ chủ đạo vẫn là cây xanh. Chắc chắn mẫu sân vườn nhỏ này sẽ giúp không khí quanh nhà bạn trong lành hơn.
{keywords}
Khu vườn này không đòi hỏi phải có diện tích rộng, chỉ cần bạn sử dụng các loại cây nhỏ được lựa chọn tinh tế theo phong thủy là được.
{keywords}
Chỉ với vài chiếc ghế, bàn nước với kích thước nhỏ xinh ngay ngắn bên cạnh những châu cây, hoa mướt mát, "khu vườn sân thượng" này chính là nơi lý tưởng để bạn thư giãn.
{keywords}
Nếu không có không gian tách biệt để làm vườn, hãy trải sỏi đá để tạo cảm giác một sân vườn đích thực.
{keywords}
Sân vườn nhỏ theo phong cách Nhật Bản có đèn đá, đá sỏi và cây xanh.
{keywords}
Thiết kế sân vườn nhỏ đẹp, đơn giản theo phong cách Châu Âu hiện đại.

Linh Hương  (Tổng hợp)

Bên trong căn nhà 100 phòng của cụ ông lấy 39 vợ

Bên trong căn nhà 100 phòng của cụ ông lấy 39 vợ

Đây là gia đình nhiều người bậc nhất thế giới. Người chồng có 39 vợ và rất nhiều con, cháu cùng sinh sống trong ngôi nhà 4 tầng có nhiều phòng.