Cây phong thủy có tác dụng tốt trong việc vượng vận không chỉ cải thiện tài lộc, tăng cường tình duyên, thu hút quý nhân, hanh thông sức khỏe… trăm đường lợi. Sau đây là top những cây phong thủy mang lại may mắn và nhiều tài lộc, được giới nhà giàu săn đón.

Cây bình an

Cũng như tên cây có ngụ ý tốt lành có tác dụng cầu tài, cầu phúc bảo hộ gia trạch bày cây này trong nhà giúp bảo hộ tinh thần thư giãn trí tuệ rất tốt cho người căng thẳng do công việc tăng cường sự ung dung thoải mái tạo không khí hòa hợp cho gia đình.

Vị trí phù hợp để bày cây bình an là phòng khách, ban công cây xanh tốt quanh năm có tác dụng lưu chuyển không khí tăng cường sinh cơ đổi mới tâm tình. Một điểm rất tốt là cây có thể tiêu trừ âm cơ và đẩy lùi khí xấu nên rất có lợi cho sức khỏe người trong nhà.

Giới nhà giàu ‘’khoái’’ đặt cây cảnh gì trong nhà?

Nếu bày ở phòng khách nên bày chếch góc 45 độ đó là tài vị của ngôi nhà có thể vượng tài vượng lộc. Cây bình an có đặc điểm ưa thoáng mát nên hãy đảm bảo đủ không gian cho cây phát triển. Trong quá trình sinh trưởng nếu có lá bị héo úa thì hãy loại bỏ tránh làm ảnh hưởng đến phong thủy chung.

Trúc quan âm

Cùng họ nhà trúc, trúc quan âm mang nhiều năng lượng tốt thiên về bảo hộ bình an và hỗ trợ sức khỏe. Khác với trúc phú quý loại cây này tuyệt đối không được bày ở nhà vệ sinh và nhà bếp, vị trí tốt nhất nên đặt là hướng đông bắc giúp vượng sự nghiệp. Nếu cần thúc vượng văn sương thì đặt ở hướng tây nam.

Trúc quan âm xem tốt dễ trồng dáng vẻ tươi mới tràn đầy sức sống có hiệu quả sinh vượng rất rõ ràng. Trong nhà tràn đầy sinh khí ắt tài vận sẽ ghé thăm đây còn là loài cây thực vật hội trạch trừ tà nếu trong nhà có người bệnh gặp nhiều rủi ro khó khăn công tác không thuận lợi, học tập kém cỏi thì nên bày trúc quan âm ở trên cửa chính, gần cửa sổ hoặc ban công để xua đuổi những nguồn năng lượng xấu.

Trúc quan âm là cây thủy sinh bày ở hướng đông có tác dụng cải thiện chức năng gan thận nói riêng cũng như cơ thể nói chung. Nhà có người lớn tuổi, người ốm lâu năm hãy bày trúc quan âm trong phòng ngủ để dưỡng thân chúc phúc cho sức khỏe.

Cây hạnh phúc

Phòng làm việc phòng đọc sách là nơi yêu cầu yên tĩnh trang nhã nên cần bày thực vật có tác dụng an thần tĩnh khí. Cây hạnh phúc là loài cây phong thủy cát tường rất phù hợp bày cây này ở nơi làm việc vừa cải thiện năng lượng vừa làm cho trong lành không gian lại tụ tài hỗ trợ công việc.

Giới nhà giàu ‘’khoái’’ đặt cây cảnh gì trong nhà?

Cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh có bộ lá to tròn, xanh mượt. Cây thường được trồng leo cọc hoặc trồng trong giỏ treo. Sắc xanh cây mang đến chính là liều thuốc hiệu quả cho đôi mắt từ đó đem lại tinh thần sảng khoái cho chủ nhân.

Trong phong thủy, khi trồng vạn niên thanh trong nhà gia chủ sẽ liên tiếp nhận được nhiều niềm vui, tài lộc. Không chỉ có vậy, cây vạn niên thanh còn có khả năng kích hoạt sao tứ lục về thi cử và hóa giải sát khí rất tốt. Vạn niên thanh rất đẹp, rất dễ trang trí, bạn có thể trưng ở bất kỳ không gian nào mình thích.

Cây ngọc bích

Cây ngọc bích hay còn gọi là cây hoàng kim ngọc diệp hay cây lá ngọc cành vàng. Cây có nhiều tên gọi mỹ miều như vậy bởi những chiếc lá có màu xanh ngọc bích, hình tròn xoe như đồng xu, rìa lá vàng, mọng nước mang ý nghĩa phong thủy rất lớn.

Giới nhà giàu ‘’khoái’’ đặt cây cảnh gì trong nhà?

Cành lá cây ngọc bích tượng trưng cho tiền bạc. Khi hoa nở là biểu tượng của phú quý, giàu sang. Theo ngũ hành, lá ngọc cành vàng thuộc hành kim rất phù hợp với hướng Tây hoặc Tây Bắc. Cây ngọc bích còn có tác dụng chiêu tài nên rất phù hợp khi trưng ở chỗ máy đềm tiền hoặc quầy thu ngân, trước cửa hàng, lối ra vào để kích hoạt năng lượng tài lộc. Lá cây ngọc bích xanh mướt quanh năm còn là biểu tượng của sức sống mãnh liệt, sự trường tồn, tuổi trẻ vĩnh hằng.

Theo Em đẹp

Top 5 loại cây ví như máy lọc không khí, hút sạch chất độc

Top 5 loại cây ví như máy lọc không khí, hút sạch chất độc

Dưới đây là những loại cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe mà bạn nên tham khảo: