Đồng hồ chết

Trong phong thủy, người ta kiêng kỵ giữ những đồ vật đã hư hỏng trong nhà. Theo đó, đồng hồ chết là một trong những vật bạn không nên để trong nhà. Bởi đồng hồ tượng trưng cho thời gian, sự sống. Khi nó dừng chạy mang hàm nghĩa của sự mất mát, không may mắn.

Khi đồng hồ chết, bạn nên kiểm tra để thay pin hoặc đem đi sửa ngay, tránh để lâu trong nhà.

Lịch cũ

Tương tự như đồng hồ, lịch cũng là biểu tượng của thời gian. Lịch cũ phản ánh các sự kiện ở của khứ bao gồm cả những điều không may mắn, đen đủi, ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Do đó, khi đã hết tháng, hết năm, bạnnên bỏ tờ lịch cũ xuống và treo lịch mới lên.

vat-dung-nen-vut-ra-khoi-nha-01

Gương vỡ

Khi thấy chiếc gương bị nứt, vỡ tốt nhất bạn nên bỏ chúng ra khỏi nhà càng sớm càng tốt. Trong phong thủy, gương vỡ là điều tối kỵ vì nó đêm lại những điều không tốt cho gia chủ.

Bát đĩa cũ, sứt mẻ

Nhiều gia đình thường chủ quan giữ lại những đồ vật cũ, đã sứt mẻ. Tuy nhiên, chuyên gia phong thủy cho rằng việc làm này mang những ý nghĩa không tốt. Tái sử dụng bát đĩa cũ, không còn lành lặn sẽ không đem lại may mắn cho gia chủ.

Giày hỏng, cũ rách

Theo quan niệm của người xưa, giày cũ, hỏng là biểu trưng của những người vất vả, nghèo khổ.

Chuyên gia phong thủy nhận định, những đôi giày đã hỏng nên được mau chóng vứt ra khỏi nhà bởi chúng mang theo ám khí, khiến chủ nhân dễ hao tài, tán lộc.

vat-dung-nen-vut-ra-khoi-nha-02

Ví tiền bị rách hoặc bị mòn

Theo phong thủy, ví tiền là một vật dụng quan trọng ảnh hưởng đến đường tài lộc của chủ nhân. Bạn không nên sử dụng một chiếc ví quá cũ hoặc bị rách. Nếu chiếc ví sử dụng quá 3 năm thì khả năng thu hút tiền tài sẽ bị giảm đi đáng kể. Do đó, bạn nên thay ví mới để gia tăngvận may, tài lộc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo doanhnghiepvn

Phòng khách để thế này tài vận, may mắn bủa vây suốt năm mới

Phòng khách để thế này tài vận, may mắn bủa vây suốt năm mới

Nếu bạn biết cách và để phòng khách để thế này tài vận, may mắn bủa vây năm mới tiền vàng đổ vào nhà như thác.