Một đoàn xe bán tải với 50 chiếc, trong đó chủ yếu là dòng Ford Ranger, vừa thực hiện chuyến đón dâu dài hơn 2 km quanh hồ Tây sáng 8/1.

50 xe bán tải đi đón dâu quanh Hồ Tây: Chiếc xe bán tải phiên bản Wildtrak, hai cầu số tự động dẫn đầu đoàn xe bán tải đi chặng đường 2 km đón dâu tại Hà Nội

{keywords}

Chiếc Ford Ranger phiên bản Wildtrak, số tự động, hai cầu, màu đỏ cam được thiết kế thành xe hoa dẫn theo 49 mẫu pick-up khác nối đuôi nhau đi đón dâu dài hơn 2 km quanh hồ Tây, sáng 8/1. Đây là đám cưới của một thành viên sinh hoạt trong câu lạc bộ Ford Ranger Việt Nam.

{keywords}

Chú rể Tiến Đức (quê Bắc Giang) và cô dâu Phương Anh là một trong những thành viên nhỏ tuổi của dân chơi xe pick-up.

{keywords}

Chiếc xe Ford Ranger biển kiểm soát Bắc Giang được dán decal những hình vẽ đẹp mắt. Đây cũng là dòng xe bán tốt nhất của Ford Việt Nam và cũng là dòng xe bán tải bán chạy nhất trên thị trường. Xe bán tải này nhiều tháng liên tiếp nằm trong top những mẫu xe bán chạy trên thị trường. Tại thị trường Việt Nam, Ranger có 6 phiên bản khác nhau. Phiên bản cao cấp nhất Ranger 3.2L Wildtrak 4x4 AT sở hữu động cơ diesel 3.2L, công suất 147 kW tại 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại 1.750-2.500 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp.


{keywords}

Đoàn xe 50 chiếc đi hơn 2 km từ Phủ Tây Hồ về khách sạn nơi tổ chức tiệc cưới.

{keywords}

Anh Nguyễn Xuân Tú, Chủ tịch Câu lạc bộ Ford Ranger Việt Nam cho biết đây là lần thứ 3 các anh tổ chức đón và đưa dâu bằng xe của thành viên trong hội. Nhiều xe bán tải thuộc hãng khác cũng xuất hiện trong đoàn đón dâu như Mazda BT50, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton...

{keywords}

"Sử dụng Ford Ranger làm xe hoa mà không phải loại sedan sang trọng, tôi muốn tạo nên một điểm nhấn đáng nhớ trong lễ cưới của mình", chú rể Tiến Đức chia sẻ.

{keywords}

Thời gian gần đây, nhiều CLB chơi xe cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động liên quan đến "biểu dương lực lượng" bằng cách diễu hành hoặc tổ chức cưới với xế hộp, trong đó phải kể đến dân đam mê xe bán tải.

(Theo Zing)