- Một "siêu nhân" đi xe máy khiến nhiều người phải sửng sốt khi bị xe buýt cán qua người hai lần nhưng vẫn đứng dậy, đi lại bình thường.

Clip: Người đàn ông chạy xe máy bị buýt cán 2 lần vẫn đứng dậy đi lại như thường (Nguồn: Liveleak)

Những hình ảnh gây sốc trên vừa được chia sẻ trên trang Liveleak.

Theo những hình ảnh trong đoạn video, do chiếc xe buýt rẽ trái cua gấp nên đã khiến xe máy không kịp phản ứng, lao vào gầm xe.

Mặc dù bị cán qua đến 2 lần nhưng may mắn người đàn ông đi xe máy không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Anh vẫn đứng dậy, đi lại bình thường. Trong khi đó, chiếc xe máy thì nát bét.

Được biết, sự việc này xảy ra vào ngày 6/3, tại Brazil.

Tháng 7/2016, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại thành phố Zaporizhia, đông nam Ukrainian.

Một người đàn ông dùng hai tay bám vào phía sau một chiếc xe buýt đang chạy nhằm trốn tiền vé xe, hoặc cũng có thể vì không muốn lỡ mất cuộc hành trình sắp tới. Nhưng đi qua ngã rẽ, người đàn ông này không thể tiếp tục bám chặt vào chiếc xe buýt và bất ngờ rơi xuống lòng đường.

Clip: Bị xe cán qua người hai lần, nạn nhân vẫn ung dung đứng dậy đi bộ (Nguồn: Liveleak)

Một chiếc xe hơi cỡ lớn đi ngay đằng sau đã lập tức phanh lại nhưng vẫn không kịp. Nó đã cán qua cơ thể người đàn ông kia hai lần bằng cả bánh trước và bánh sau. Song trái với lo ngại của những người chứng kiến, sau khi bị cán qua người hai lần, người ông trên vẫn có thể đứng dậy rồi bước đi như không có chuyện gì xảy ra.

Tuấn Dũng (Tổng hợp)