Một chiếc Range Rover trị giá vài tỷ đồng dán chằng chịt ảnh đội tuyển U23 Việt Nam được chủ nhân đưa đi ra phố mua cúp gắn vào đầu xe gây xôn xao góc phố thủ đô, sáng 25/1.

Xe sang rước cúp vàng diễu hành khắp phố Hà Nội. Ông chủ xe Range Rover nhận định trận chung kết giải châu Á 2018 sắp tới U23 Việt Nam sẽ thắng Uzbekistan và HLV Park Hang-seo là người cầm quân số 1 từ trước đến nay.

{keywords}
Chiếc Range Rover đỗ trên phố Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sáng 25/1. Chủ nhân bước xuống hàng bán cờ, áo Việt Nam để mua cúp vàng.

 

{keywords}
Chiếc xe này được dán hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam kín mít và cắm cờ đỏ sao vàng xung quanh. 

 

{keywords}
Chủ xe là anh Nguyễn Đại Dương (sống ở phố Nguyễn Chí Thanh). Anh cho biết mỗi lần bóng đá Việt Nam thi đấu anh đều đi cổ vũ nhưng lần này anh thiết kế xe hoành tráng nhất.

 

{keywords}
Anh Dương chọn mua một mô hình chiếc cúp vàng để gắn lên đầu xe. Trong các vòng tứ kết và bán kết anh chưa kịp trang trí cho xế yêu của mình.

 

{keywords}
Anh Dương (áo đen) nhận định trận chung kết sắp tới U23 Việt Nam sẽ thắng Uzbekistan vào chiều 27/1 và cho rằng HLV Park Hang-seo là số 1 từ trước đến nay.

 

{keywords}
Nhiều người dân ở gần đó thấy chiếc xe lạ lẫm liền thi nhau ra chụp ảnh làm xôn xao một góc phố gần hồ Gươm.

 

{keywords}
Anh Nguyễn Mạnh Trường thích thú chụp ảnh với xe và cúp vàng.

 

{keywords}
Anh Dương tâm sự là người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhưng chưa bao giờ thấy hạnh phúc như dịp này. Tại trận chung kết sắp tới anh sẽ vào sân Hàng Đẫy để xem qua màn hình và cùng hàng nghìn người cổ vũ cho đội nhà.

 

{keywords}
Một vị khách Tây chụp ảnh cảnh tượng người hâm mộ chen nhau chụp ảnh với cúp vàng.

 

{keywords}
Những người đi đường khác cũng dừng xe lại chào hỏi anh Dương. Tất cả đều cầu mong U23 Việt Nam sẽ giành chức vô địch U23 châu Á vào thứ bảy tới.

(Theo Zing)