Chiếc tay ga hạng sang Honda SH nhập khẩu Italy được một người chơi xe độ dàn đồ chơi hàng hiệu như phuộc Ohlins, phanh đĩa Brembo của Ducati, mạ bảy màu và phủ sợi carbon.
Đây là chiếc Honda SH 150 nhập khẩu Italy đời 2011, thuộc sở hữu của Châu Lâm Dương, một biker sở hữu nhiều mẫu xe độc tại TP.HCM. Xe được lắp nhiều món đồ chơi hàng hiệu từ xe phân khối lớn. Anh Châu cho biết tổng số tiền độ mẫu xe này trên 200 triệu đồng, chưa tính giá trị xe nguyên bản.
Thân xe được phủ carbon fiber và dàn áo sơn airbrush. Ngoài Honda SH, chủ nhân chiếc xe này cũng đang sở hữu một chiếc Exciter độ bánh lớn vành carbon từ Yamaha R1M, Honda Valkyrie Rune, Kawasaki Z1000.
Điểm nổi bật trên bản độ này là những món phụ tùng hàng hiệu chắc chắn, tuy đơn giản nhưng độc đáo. Đây cũng là phong cách mà chủ xe theo đuổi trên tất cả các mẫu xe của mình.
SH150i sử dụng động cơ 150 cc, công suất 15,5 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 7.000 vòng/phút.
Điểm thu hút sự chú ý nhất trên chiếc xe này là dàn chân trước bê nguyên từ siêu môtô Ducati 1199. Cặp phanh đĩa đôi cùng phuộc ngược Ohlins đường kính 43 mm là những món đồ chơi đáng mơ ước của hầu hết biker. Để phù hợp với bộ giảm xóc mới, xe được độ lại chạng ba phía trên giúp phần đầu xe chắc chắn hơn.
Phanh đĩa Brembo dư thừa lực hãm với một chiếc xe tay ga. Chủ xe cũng gắn hai đèn LED tăng cường độ chiếu sáng khi chạy ban đêm.
Phía sau cũng được lắp cặp phuộc Ohlins dành riêng cho Honda SH với bình dầu lớn.
Ống xả Akrapovic áp dụng công nghệ điện phân chrome khiến phần đầu 7 màu tương tự titan bị đốt nóng.
Dàn áo sơn airbrush những biểu tượng Sài Gòn như nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành.
Chỗ gác chân cũng được bọc một lớp sợi carbon fiber độ bóng cao. Để tránh trầy xước lớp carbon, xe được tráng một lớp keo bảo vệ bên ngoài. Việc phủ carbon thật trông xe đắt tiền hơn so với kiểu sơn carbon đang thịnh hành trong giới độ xe hiện nay.
Những dải LED chuyển màu phía trước kết hợp với các thanh ngang khe hút gió trên mặt nạ tạo hiệu ứng đẹp mắt.
Kính chắn gió cũng được bọc sợi carbon. Bóng đèn halogen trên xe nguyên bản được thay bằng đèn LED độ sáng cao hơn.
Đèn đuôi được sơn khói cùng những dải màu tương tự phía trước.
Mặt điều khiển bổ sung thêm đồng hồ Koso ít đèn và nút bấm hơn nhằm giúp người lái tập trung điều khiển. Màn hình LCD đơn sắc lớn, hiển thị các thông số hành trình bên cạnh cụm đồng hồ báo tua máy analog.
Đầu xe bọc sợi carbon, tay cầm độ với gù xéo bằng nhôm cắt.
Vành xe được mạ bảy màu giả chất liệu titan, đây là loại vật liệu siêu nhẹ và bền hơn thép, thường sử dụng trên những siêu xe.
(Theo Zing)