Do không được mẹ thắt dây an toàn, một bé trai tại Mỹ đã bị hất văng khỏi chiếc xe hơi đang lưu thông trên đường.

Clip: Bé trai 1 tuổi bị hất văng từ xe hơi xuống đường. (Nguồn: Daily Mail)

Sự việc này xảy ra vào chiều ngày 21/6 vừa qua tại khu vực ngã tư đông người ở Laredo, bang Texas, Mỹ.

Theo những hình ảnh được máy quay giám sát hành trình của một chiếc xe hơi đang dừng đỗ gần đó ghi lại, khi chiếc SUV màu trắng đang rẽ phải thì phần cửa bên trái bất ngờ bật tung ra, kéo theo đó là bé trai nhỏ tuổi cùng với khoang ghế phụ dành cho trẻ em bị hất văng xuống đường.

Rất may, nhận ra sự cố trên, những tài xế xung quanh đã lập tức phanh gấp phương tiện của mình lại. Khoảng vài giây sau, người phụ nữ điều khiển chiếc SUV đã chạy tới vị trí con mình bị "đánh rơi" và nhanh chóng bế bé về phía lề đường để nghỉ ngơi, đồng thời cố lấy lại bình tĩnh sau sự cố kinh hoàng vừa rồi.

Chị Claudia Alanis - chủ nhân của đoạn video trên tâm sự: "Lúc đó, chúng tôi đang dừng đèn đỏ tại khu vực ngã tư. Khi vừa rẽ phải thì cửa sau của chiếc SUV màu trắng bất ngờ mở tung khiến đứa trẻ cùng phần ghế phụ rơi thẳng xuống đường”.

Được biết, bé trai gặp nạn chỉ hơn một tuổi. Rất may, bé chỉ gặp vài chấn thương ngoài da chứ không gây ảnh hưởng nghiệm trọng tới vấn đề sức khỏe.

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ người phụ nữ tên Jocelyn Nicole Hernandez, 26 tuổi về hành vi không cài đai an toàn đầy đủ cho trẻ em dưới 4 tuổi trên xe hơi cá nhân.

Anh Tuấn (Theo Daily Mail)