Thông tin về việc một khách hàng bất ngờ bị khoá SIM và tài khoản ngân hàng khi đó bị rút ruột 30 triệu được quan tâm nhất trên chuyên mục CNTT-VT của VietNamNet.

Nghi vấn quanh vụ "mất 30 triệu vì bị khóa SIM"

khóa sim, Viettel, tài khoản ngân hàng, mất tiền, khai báo, nghi án

Hai ngày nay, trên nhiều diễn đàn xuất hiện thông tin cảnh báo từ một người dùng có nickname Cuckoo về việc đột ngột bị khóa SIM khi vẫn đang sử dụng bình thường, và chỉ trong vòng 50 phút từ lúc bị khóa, tài khoản ngân hàng của người này đã bị rút ruột số tiền 30 triệu đồng.

"Hiểm họa" của các hãng máy ảnh tràn ngập ở VN

{keywords}

Với những tính năng vô cùng tiện dụng và lại chụp được ảnh, những chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng ngày càng phổ biến trên khắp thế giới đang trở thành hiểm họa đối với các hãng sản xuất máy ảnh.

Arsenal làm phim về người hùng Running Man

{keywords}

Kênh YouTube chính thức của CLB Arsenal trong chuyến du đấu châu Á 2013 vừa đăng tải clip cùng những lời “có cánh” về The Running Man, chàng cổ động viên cuồng nhiệt ở Hà Nội chạy bộ theo xe của đội bóng hơn 5km.

Điểm yếu 'chết người' của Lumia 1020

Nokia, Lumia 1020, điểm yếu, ứng dụng, hỗ trợ

Tờ Guardian của Anh cho rằng, Nokia đã quá mải mê tập trung vào công nghệ chụp ảnh ở Lumia 1020 mà quên mất một sản phẩm thành công phải là tổng hòa của nhiều yếu tố, trong đó, sự vắng bóng của những ứng dụng ăn khách như Instagram, Vine hay Snapchat có thể coi là điểm yếu chết người.

7 smartphone 'bom tấn' sắp ra mắt

Samsung Galaxy Note 3, iPhone 5S, iPhone giá rẻ, Nokia Lumia 1020, HTC One Mini, LG Optimus G2, Sony Honami, Moto X

Nokia Lumia 1020 với camera khủng 41MP không phải là thiết bị mang tính cách mạng duy nhất đến tay người dùng trong thời gian tới. Dựa trên các tin đồn, đồn đoán và thông tin rò rỉ, còn có ít nhất 6 đối thủ khác cũng "hot" không kém dự kiến trình làng trong mùa thu 2013.

Cách diệt virus tấn công DDoS vào các báo mạng VN

Thủ thuật sau sẽ giúp bạn kiểm tra máy tính của mình có nằm trong mạng Botnet đã tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) hàng loạt trang báo điện tử lớn tại Việt Nam thời gian qua.

Thông tin bằng lái xe sẽ được số hóa toàn quốc

thông tin, bằng lái xe, hệ thống quản lý giấy phép lái xe, toàn quốc, triển khai, Giao thông
Mẫu giấy phép lái xe mới được áp dụng từ 1/7/2013.

Từ 1/7, Theo Thông tư Quy định về quản lý, vận hành và khai thác hệ thống thông tin giấy phép lái xe của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), hệ thống quản lý thông tin giấy phép lái xe điện tử sẽ bắt đầu được đưa vào sử dụng.

Có đáng bỏ Android vì Lumia 1020?

Nokia, Lumia 1020, smartphone camera

Rất nhiều người dùng đang coi smartphone là công cụ chụp ảnh thường nhật của họ, nhưng thành thực mà nói, không phải ai cũng luôn hài lòng với chất lượng camera của điện thoại. Trừ phi bạn chụp trong điều kiện ánh sáng lý tưởng, các bức ảnh trông hoặc khá mờ, hoặc bị lóa sáng, hoặc bị quầng tím là chuyện thường.

Facebook, Google... sẽ bị 'quản' tại Việt Nam

Facebook, Google, quản lý, Việt Nam,

Theo Nghị định 72 về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng mới ban hành, DN cung cấp thông tin công cộng xuyên biên giới có người sử dụng tại Việt Nam hoặc có lượt truy cập từ Việt Nam như Facebook, Google... sẽ phải tuân thủ các quy định pháp luật Việt Nam.

Apple và Samsung sẽ còn "lộng hành" đến hết 2014

Apple, Samsung, iOS, Android, windows, Gartner

Ít nhất là trong tương lai gần, các đối thủ nhỏ đừng nghĩ đến chuyện hạ bệ hai ông lớn Apple và Samsung, bởi họ sẽ còn thống trị gần như toàn bộ lợi nhuận và doanh số của thị trường. 

Thanh Phong (tổng hợp)