Trong show truyền hình “The Voice US”, ca sĩ nổi tiếng Pharrell Williams đã bị phát hiện đeo một chiếc Apple Watch.

Mặc dù chiếc đồng hồ thông minh của Apple vẫn chưa được bán ra chính thức cho đến thứ 6 tới đây, tuy nhiên công ty cũng cho phép một số nhân viên cấp cao và giám đốc sử dụng Apple Watch bên ngoài khuôn viên của công ty.

Mặc dù vậy có vẻ không chỉ có nhân viên của Apple mới là những người đầu tiên được sử dụng Apple Watch, mà một số người nổi tiếng trong giới nghệ thuật cũng có đặc quyền này.

{keywords}

 {keywords}

 

Ca sĩ Pharrell Williams xuất hiện trong The Voice US với chiếc Apple Watch Edition.

Trong show truyền hình “The Voice US”, ca sĩ nổi tiếng Pharrell Williams đã bị phát hiện đeo một chiếc Apple Watch. Trước đó, chàng ca sĩ trẻ này cũng đăng tải một đoạn video trên Twitter của mình để khoe chiếc đồng hồ.

Điều đặc biệt hơn đó là chiếc Apple Watch của Pharrell Williams chính là phiên bản Edition có giá 10.000 USD. Tuy nhiên thì chiếc Apple Watch Edition này lại sử dụng phiên bản dây thể thao, loại dây có giá rẻ nhất.

Đây cũng là một trong những chiến dịch nhằm quảng bá cho sản phẩm mới của Apple, trước khi nó được bán ra. Sự xuất hiện của họ trước công chúng và trên truyền hình vô tình đã giúp Apple quảng bá sản phẩm của mình mà không mất tiền mua quảng cáo. Bên cạnh Pharrell, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Karl Lagerfeld và biên tập viên tạp chí thời trang Vogue, Anna Wintour cũng là những người may mắn được sở hữu chiếc đồng hồ Apple Watch đầu tiên.

Theo Trí thức trẻ/Businessinsider