Ngày 4/11, trong lúc diễn ra cuộc bầu cử Mỹ 2020, từ khóa “Barron Trump” đã lọt trong top 3 bảng xếp hạng tìm kiếm của Google ở Việt Nam. Cụ thể, lượt tìm kiếm con trai út của tổng thống Mỹ và Đệ nhất phu nhân Melania Trump đạt hơn 100.000 vào lúc 13h.

Theo số liệu của Google Trends, bên cạnh Barron Trump, "Melania Trump" vợ của ông Trump cũng là từ khóa nằm trong top 5 tìm kiếm nhiều nhất ngày 4/11.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng cùng bố mẹ tại Nhà Trắng vào tháng 1/2017, Barron Trump (sinh năm 2006) đã gây chú ý với truyền thông và dư luận bởi vẻ ngoài bảnh bao cùng chiều cao ấn tượng.

Nguoi Viet tim kiem Barron Trump anh 1

Từ khóa Barron Trump đứng thứ 3 BXH tìm kiếm trên Google ở Việt Nam.

Ba năm trôi qua, con trai út của tổng thống Mỹ vẫn luôn là cái tên được săn đón không kém người bố quyền lực. Ở tuổi 14, Barron có chiều cao trên 1,9 m, song vẫn được gọi là "Little Donald".

Tại Mỹ, các từ khóa “Tương lai cổ phiếu”, “Kết quả bầu cử”, "Ai thắng bầu cử", "CNN" hay "ABC News" có nhiều lượt tìm kiếm trong ngày 4/11.

Không chỉ Google Trends, thông tin bầu cử Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng người dùng mạng xã hội. Trên nền tảng Twitter tại Việt Nam, từ khóa "Trump", "Biden" và "America" đang nằm trong top thịnh hành. Trong khi đó, các từ khóa thịnh hành trên nền tảng Twitter ở Mỹ bao gồm "Kết quả bầu cử", "Fox News", "Biden" và "Trump".

Theo Zing

Twitter cứng rắn, Facebook nương tay trong ngày bầu cử Mỹ

Twitter cứng rắn, Facebook nương tay trong ngày bầu cử Mỹ

Facebook và Twitter vừa thực hiện hai động thái trái ngược nhau trong ngày bầu cử Tổng thống Mỹ 2020.