Năm 2016 đã khép lại với vô số sự kiện chấn động, vui - buồn lẫn lộn trên khắp thế giới. Bên cạnh các mảng tối, ta vẫn thấy ánh lên những tia sáng rực rỡ, ấm áp tình người trong bức tranh cuộc sống hàng ngày.

Dưới đây là những khoảnh khắc gây xúc động mãnh liệt nhất, làm tan chảy trái tim của đông đảo cư dân mạng trong năm 2016, theo thống kê của trang Global News:

Camera an ninh "chộp" cảnh một cậu bé lén ôm hôn chó nhà hàng xóm

Đoạn băng ghi hình trích xuất từ camera an ninh gia đình ở Pierre Part, bang Louisiana hé lộ, một cậu bé đã đột nhập vào garage nhà hàng xóm chỉ để ôm hôn chú chó của họ trước khi đi học. Clip đã nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng mạng vào tháng 6.

Thẩm phán cho phép phạm nhân gặp con trai mới sinh lần đầu tiên

Thẩm phám ở Louisville, bang Kentucky, Mỹ đã cho phép một phạm nhân gặp mặt cậu con trai 9 tháng tuổi của anh ta lần đầu tiên, trong một phiên xét xử hồi tháng 8.

Chàng trai tốt bụng cởi áo tặng cụ ông vô gia cư

Thương cảm trước hoàn cảnh của một cụ ông vô gia cư cùng đi trên chuyến tàu điện ngầm ở Manhattan, một chàng trai tốt bụng đã cởi phăng chiếc áo đang mặc trên người để dành tặng ông. Cảnh tượng cảm động lọt vào ống kính máy quay hồi tháng 1 khiến chàng trai được đông đảo ca ngợi là "soái ca" của năm.

Bức ảnh siêu âm gây sửng sốt

Vợ chồng Nicole và Tony Kim phát hiện mình sắp có thêm em bé ngay sau khi anh chồng Tony bị mất việc trong ngành dầu khí. Tuy nhiên, gia đình đã nhận được một tín hiệu hy vọng bất ngờ từ đưa con chưa chào đời của họ.

Cầu thủ bóng đá gây bất ngờ khi ngồi ăn chung cùng trẻ tự kỷ cô độc

Trong chuyến thăm ngôi trường cấp hai, khi thấy một cậu bé ngồi ăn trưa một mình ở căng tin trường học, ngôi sao bóng bầu dục Travis Rudolph thuộc đội tuyển của Đại học Florida (Mỹ) đã cùng ngồi ăn với em. Hình ảnh thể hiện cử chỉ ấm áp của ngôi sao bóng bầu dục với cậu bé bị bệnh tự kỷ đã được chia sẻ khắp thế giới.

Tuấn Anh