Một tài khoản Twitter “người nhà” Samsung đã vô tình sử dụng iPhone đăng quảng cáo cho màn hình AMOLED của Galaxy Note 9.

Sai lầm chết người ngay lập tức bị phát hiện. Công ty mẹ Samsung ngay lập tức ra lệnh xóa tài khoản Twitter từ Nigeria làm mất mặt hãng này. Phản ứng thái quá của Samsung càng khiến sự việc được chú ý.

{keywords}
Samsung đã vô tình sử dụng iPhone đăng quảng cáo

Thực tế, Samsung có nhiều tài khoản Twitter. Một trong những tài khoản đó từ Nigeria. Có lẽ người phụ trách tài khoản này quá mừng rỡ với Galaxy Note 9 nên đã không chú ý tới việc bản thân đang dùng iPhone.

Người phát hiện ra sự việc trên là Marques Brownlee, và đây cũng không phải lần đầu tiên người này bóc phốt sự việc tương tự. Marques Brownlee từng “tố” bộ phận đăng quảng cáo Huawei dùng chính iPhone để quay clip.

Những sai lầm tương tự cũng từng diễn ra, đa phần dính dáng tới iPhone. Do quá phổ biến nên nhiều người không để ý rằng mình đang dùng iPhone để quảng bá cho đối thủ cạnh tranh khác.

Nguyễn Minh (theo Softpedia)

Liên tục báo mất iPhone từ 2013 để lừa tiền bảo hiểm

Liên tục báo mất iPhone từ 2013 để lừa tiền bảo hiểm

Một người đàn ông tại Malaysia đã bị bắt vì bán chiếc iPhone XS Max của mình với giá 1.200 USD, sau đó gửi đơn yêu cầu bồi thường từ công ty bảo hiểm với lý do bị cướp.

Nhà xưởng của Amazon bị tố khắc nghiệt, ảnh hưởng đến mạng người

Nhà xưởng của Amazon bị tố khắc nghiệt, ảnh hưởng đến mạng người

Giữa lúc Amazon lên kế hoạch mở trụ sở mới tại New York, công đoàn lao động thành phố này đã công bố bản báo cáo về điều kiện làm việc tồi tệ của công ty.