Nhà phân tích nổi tiếng của Apple, Ming-Chi Kuo, cho biết, trong khi Apple Watch Series 4 được rất nhiều người đặt hàng, dòng iPhone Xs có số lượng đơn đặt hàng trước “thấp hơn mong đợi”.

Ông lưu ý rằng hầu hết khách hàng đang chọn iPhone Xs Max với màn hình lớn hoặc họ đang chờ đợi đến ngày 19/10 để đặt hàng trước iPhone Xr. Do các đơn đặt hàng trước thấp, Kuo đã giảm dự báo giao hàng cho iPhone Xs và dự đoán nó chỉ chiếm 10-15% trong tổng số đơn hàng iPhone 2018.

Đối với iPhone Xs Max, chiếc điện thoại này đang được quan tâm nhiều ở Trung Quốc mặc dù có giá cao nhờ vào sự ra đời của màu vàng gold mới, chức năng dual-SIM và màn hình lớn 6,5 inch. Kuo dự đoán iPhone Xs Max sẽ chiếm 25-30% trong số các đơn hàng iPhone 2018.

{keywords}
iPhone X và iPhone Xs. Ảnh: iPhone Hacks

Apple Watch Series 4 đang làm tốt hơn so với dự kiến do thiết kế mới bao gồm màn hình lớn hơn, khung mỏng hơn, và các tính năng đột phá. Do nhu cầu mạnh mẽ, Kuo dự kiến Apple Watch Series 4 sẽ chiếm 50-55% tổng số lượng hàng Apple Watch cho năm 2018, với con số dự kiến sẽ đạt khoảng 18 triệu chiếc. Điều này có thể tăng hơn nữa nếu Apple mở rộng chức năng ECG của Apple Watch Series 4 sang các quốc gia khác.

Kuo cũng đặt hi vọng cao với iPhone Xr. Ông dự đoán chiếc điện thoại này sẽ bán rất tốt ở Trung Quốc do giá mềm chỉ 750 USD và hỗ trợ dual-SIM. iPhone Xr được dự đoán sẽ chiếm 55-60% tổng số đơn hàng iPhone 2018. Nhìn chung, do nhu cầu mạnh mẽ cho iPhone Xs Max và iPhone Xr, Kuo kỳ vọng Apple sẽ xuất xưởng khoảng 75-80 triệu chiếc iPhone trong thời gian còn lại của năm 2018.

Phúc Nguyễn (theo iPhone Hacks)

Cách tải hình nền iPhone Xs và iPhone Xs Max về điện thoại

Cách tải hình nền iPhone Xs và iPhone Xs Max về điện thoại

iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ chưa được phân phối cho đến thứ Sáu tuần này, 21/09. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, bạn có thể tải xuống hình nền iPhone Xs và iPhone Xs Max tuyệt đẹp để trang trí cho chiếc iPhone của mình.

Ốp lưng cho iPhone X có dùng được cho iPhone Xs không?

Ốp lưng cho iPhone X có dùng được cho iPhone Xs không?

Người dùng iPhone X có nhu cầu "lên đời" iPhone Xs sẽ có thắc mắc, liệu ốp lưng cho iPhone X đang xài có dùng được cho iPhone mới hay không.

Apple Store tạm đóng cửa vài giờ chuẩn bị cho các đơn hàng iPhone và Apple Watch

Apple Store tạm đóng cửa vài giờ chuẩn bị cho các đơn hàng iPhone và Apple Watch

Cũng giống như trước khi sự kiện “Gather round” bắt đầu vào thứ Tư vừa rồi, Apple đã hạ cửa hàng trực tuyến vài giờ chuẩn bị cho đợt đặt hàng trước iPhone Xs, iPhone Xs Max và Apple Watch Series 4.