Sau khi lặng lẽ ra mắt chế độ chụp ảnh-trong-ảnh (picture-in-picture) cho các thiết bị Android, WhatsApp đã thông báo một bản cập nhật mới.

Mark Zuckerberg từng từ mặt đồng sáng lập WhatsApp

Sếp Facebook và sáng lập WhatsApp từng cãi nhau về cách kiếm tiền

Bất đồng quan điểm, CEO WhatsApp muốn rời Facebook

Lần này, bản cập nhật nhắm vào người dùng iOS, vì vậy nếu bạn sở hữu iPhone, hãy chờ đợi một vài cải tiến sẽ giúp thực hiện các cuộc gọi nhóm dễ dàng hơn.

{keywords}
Bản cập nhật WhatsApp mới giúp dễ dàng gọi nhóm trên iPhone

Trước hết, nhờ cập nhật thiết kế mới, giờ đây bạn có thể truy cập nhóm bạn muốn gọi, nhấn vào biểu tượng điện thoại ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn danh bạ trong nhóm bạn muốn gọi và chọn tính năng gọi thoại hoặc video.

Một nơi khác mà từ đó bạn có thể bắt đầu các cuộc gọi nhóm trên iPhone của mình là thẻ Calls. Bạn có thể làm điều đó từ góc trên cùng bên phải màn hình, nơi bạn sẽ tìm thấy biểu tượng cuộc gọi mới, cho phép bạn chọn các số liên lạc muốn gọi.

Hiện tại, bạn có thể gọi tối đa bốn người cùng một lúc. Ngoài ra, bản cập nhật thiết kế mới chỉ có sẵn cho người dùng iPhone, nhưng WhatsApp đã xác nhận rằng nó sẽ sớm xuất hiện trên Android.

Phúc Nguyễn (theo Phone Arena)

WhatsApp đã có mặt trên máy tính bảng Android với phiên bản beta

WhatsApp đã có mặt trên máy tính bảng Android với phiên bản beta

WhatsApp, một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất cho thiết bị di động, chưa có trên máy tính bảng Android, ít nhất là không chính thức.

WhatsApp sẽ sớm cập nhật chế độ tối?

WhatsApp sẽ sớm cập nhật chế độ tối?

Một dòng tweet từ WABetaInfo cho chúng ta biết chế độ tối (Dark Mode) sẽ sớm hoạt động trên ứng dụng nhắn tin WhatsApp.

Cảnh giác trò đùa WhatsApp khiến thiết bị Android 'tê liệt'

Cảnh giác trò đùa WhatsApp khiến thiết bị Android 'tê liệt'

Một lỗi trong WhatsApp khiến ứng dụng bị khóa, trở lại launcher hoặc thậm chí làm hệ điều hành “tê liệt” phải khởi động lại.