Google vừa thêm một tính năng hoàn toàn mới vào Google Maps trên Android, tính năng này sẽ hữu ích với những người dùng không muốn bỏ lỡ một đợt bán hàng giảm giá.

Google Maps cập nhật để hiển thị Trái Đất hình cầu

Bản đồ Google Maps thêm chế độ dẫn đường cho xe máy tại Việt Nam

Google Maps thêm tính năng chỉ đường qua camera

Một tùy chọn mới được giới thiệu trong Google Maps sẽ cho phép người dùng theo dõi (Follow) các doanh nghiệp yêu thích và được thông báo về bất kỳ tin tức, sự kiện hoặc ưu đãi nào từ những nơi này.

{keywords}
Google Maps sẽ cho phép theo dõi một địa điểm để không bỏ lỡ chương trình giảm giá

Chỉ cần tìm kiếm địa điểm mà bạn muốn theo dõi (ví dụ: quán cà phê, cửa hàng quần áo) trong Google Maps và nhấn nút Follow. Khi bạn bắt đầu theo dõi một địa điểm, bạn sẽ nhận được tin tức từ họ với các sự kiện, ưu đãi và các cập nhật khác, sẽ xuất hiện trong thẻ For you.

Ngoài ra, Google cũng thông báo rằng người dùng Google Maps trên Android có thể xem những địa điểm mới sẽ mở trong thành phố của họ trước khi chúng mở cửa. Thông tin về ngày mở cửa sẽ hiển thị bằng màu cam bên dưới tên của địa điểm trên Google Maps và trình tìm kiếm trên thiết bị di động.

Tính năng theo dõi mới sẽ không được triển khai ở tất cả các quốc gia trên thế giới, nhưng Google cho biết sẽ sớm mở rộng tính năng này sang nhiều khu vực hơn.

Phúc Nguyễn (theo Phone Arena)

Cách nghe nhạc ngay trên ứng dụng Google Maps

Cách nghe nhạc ngay trên ứng dụng Google Maps

Mới đây, Google đã tích hợp trình điều khiển phát nhạc vào ứng dụng bản đồ của hãng.

Chồng phát hiện vợ ngoại tình khi tìm đường trên Google Maps

Chồng phát hiện vợ ngoại tình khi tìm đường trên Google Maps

Vào ngày 10/10, trong một chuyến đi du lịch và buộc phải dùng Google Maps, một người đàn ông ở Peru đã phát hiện vợ mình ngoại tình 5 năm trước nhờ công cụ định vị này. 

Google Maps sẽ đề xuất chỗ đỗ xe trong khi bạn vẫn đang di chuyển

Google Maps sẽ đề xuất chỗ đỗ xe trong khi bạn vẫn đang di chuyển

Một số người dùng Google Maps sẽ được ứng dụng cung cấp các đề xuất về nơi đỗ xe gần điểm đến của mình, trong khi họ vẫn đang lái xe.