Vì khi đang lái xe bạn không thể nhìn vào điện thoại của mình nên Google Maps cũng sẽ đưa ra cảnh báo bằng âm thanh để cảnh báo bạn khi gần camera bắn tốc độ.

{keywords}
Google Maps cảnh báo khu vực có bắn tốc độ

Tính năng này được phát hiện bởi một số người dùng hạn chế, vì vậy có vẻ như Google lần đầu tiên thử nghiệm cảnh báo bẫy tốc độ mới này trước khi quyết định có tung ra cho tất cả người dùng đại trà hay không.

Ứng dụng Waze do Google sở hữu đã cảnh báo người dùng về bẫy tốc độ được phát hiện và báo cáo bởi những người dùng Waze khác khi đang lái xe trong cùng khu vực. Hi vọng rằng Google sẽ quyết định thêm cảnh báo bẫy tốc độ cho tất cả người dùng Google Maps ở các tiểu bang.

Các tính năng khác của Waze cũng có thể được chuyển đến Google Maps. Trở lại vào tháng 11 vừa rồi, một số người dùng đã phát hiện ra một nút ở phía dưới ứng dụng cho phép họ báo cáo vị trí xảy ra tai nạn.

Phúc Nguyễn (theo Phone Arena)

Google Maps cho phép theo dõi địa điểm có khuyến mại giảm giá

Google Maps cho phép theo dõi địa điểm có khuyến mại giảm giá

Google vừa thêm một tính năng hoàn toàn mới vào Google Maps trên Android, tính năng này sẽ hữu ích với những người dùng không muốn bỏ lỡ một đợt bán hàng giảm giá.