Sáng ngày 18/10, người dân trong vùng đã tìm thấy một chiếc xe máy ở khu vực núi Thái Bình thuộc thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc). Thấy sự việc có điều kì lạ, họ đã gọi cảnh sát.

Ngay sau đó, đội cứu hộ có mặt. Suốt 5 ngày trời dốc sức, lực lượng cảnh sát vẫn không tìm thấy ai. Đến ngày thứ 6, nhóm tìm kiếm phát hiện một người đàn ông ngoài 50 tuổi đang trốn trong lòng núi sâu, trên người không mảnh vải.

{keywords}
Người đàn ông họ Tô được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân.

Được biết, người đàn ông này họ Tô, sống ở Đài Trung. Trong 6 ngày sống trên núi, anh Tô chỉ ăn quả dại, uống nước suối cầm cự. Cơ thể anh khá xanh xao, gầy gò.

Những ngày đó, thời tiết rất khắc nghiệt, có hôm xuống dưới 20 độ, tuy nhiên, thân nhiệt của anh Tô lại không bị quá thấp. Điều này khiến cảnh sát cũng phải ngạc nhiên.

{keywords}
Suốt 6 ngày trong núi, anh uống nước suối và ăn quả dại cầm hơi.

Khi được tìm thấy, anh Tô không giải thích được vì sao quần áo trên người mình lại biến mất. Có lẽ do ảnh hưởng tâm lý, anh đã tạm thời quên một số chuyện xảy ra.

Theo điều tra của cảnh sát địa phương, người đàn ông này tuyệt vọng vì cãi nhau với bạn gái. Anh quyết định bỏ nhà ra đi và còn nói với cha rằng mình không thiết sống.

{keywords}
Thậm chí anh còn không nhớ nổi vì sao quần áo của mình lại biến mất.

Bố của anh rất lo lắng nên đã gọi điện trình báo cảnh sát. Cùng với sự giúp sức của người dân, anh Tô đã được tìm thấy sau 6 ngày sống cuộc sống nguyên thủy và được đưa về nhà một cách an toàn.

Tú Linh (Theo Twnews)

Vợ Nhật đưa hai con đi biệt tích, chồng Pháp tuyệt thực đòi công bằng

Vợ Nhật đưa hai con đi biệt tích, chồng Pháp tuyệt thực đòi công bằng

Một người đàn ông Pháp đã ngồi tuyệt thực ở gần Sân vận động Olympic mới của Tokyo, Nhật Bản để phản đối việc 2 con của anh ta đã bị bà mẹ người Nhật của chúng bắt đi biệt tích.