Tháng 9/2020, Shalena Casanova đã đăng tải lên tài khoản cá nhân những bức ảnh kỷ niệm ly hôn của mình và chồng cũ.

“Chúng tôi hoàn toàn không cổ súy việc ly hôn. Tuy nhiên, chúng tôi không xấu hổ khi kỷ niệm ngày kết thúc cuộc hôn nhân của mình”, Shalena nói.

Một bức ảnh mà người phụ nữ này đăng trên Facebook là hình ảnh cô gái tóc đỏ đang quỳ một chân xuống với tấm bảng viết bằng phấn: “Anh sẽ ly hôn với em chứ?”.

{keywords}
 

Trong lúc đó, đứng kế bên, chồng cũ của Shalena cầm một tấm biển với câu trả lời: “Có”. Cả hai đều rất vui vẻ với quyết định của mình.

Trong một bức ảnh khác, Shalena giơ chiếc váy cô dâu lên, trong khi người chồng cũ mặc áo phông và đội mũ lưỡi trai, khoác một chiếc áo khoác dành cho chú rể choàng qua vai. Đồng thời, người chồng cũ cầm tấm biển ghi dòng chữ muốn bán lại 2 bộ trang phục trên.

Hình ảnh thứ ba cho thấy họ cầm những tấm biển có nội dung: “Tôi muốn ly hôn ngay bây giờ” và “Tôi muốn ly hôn từ ngày hôm qua” cho thấy quyết tâm ly hôn của hai vợ chồng.

{keywords}
 

Cặp đôi cũng chia sẻ: “Chúng tôi chọn cách cùng là những phụ huynh tốt của các con. Chúng tôi chọn ly hôn vì tôi không tin, cứ cố ép mình chung sống với bạn đời dù không hạnh phúc thì sẽ tốt cho bọn trẻ”.

Cô nói thêm: “Chúng ta yêu trọn vẹn khi chúng ta là chính mình nhất”. Đây không phải bộ ảnh đầu tiên được thực hiện để kỷ niệm việc ly hôn.

{keywords}
 

Những buổi chụp ảnh ly hôn phổ biến thường do những phụ nữ vừa thoát khỏi cuộc hôn nhân, trở về trạng thái độc thân thực hiện. Họ chụp ảnh để làm kỷ niệm việc thoát khỏi người yêu/chồng cũ.

Vì vậy, đó là các bức phá hủy ảnh cưới, ảnh cũ, thậm chí là ảnh ghi lại cảnh đốt cháy chiếc váy cô dâu... Một bộ ảnh cả 2 vợ chồng đồng lòng thực hiện trong không khí vui vẻ, đồng thuận như của Shalena được đánh giá là khá độc và lạ.

Cô gái bị bố mẹ kiện ra tòa vì không nuôi em trai 2 tuổi

Cô gái bị bố mẹ kiện ra tòa vì không nuôi em trai 2 tuổi

Một cô gái 22 tuổi tên Le Le ở Trung Quốc đã bị tòa án yêu cầu phải chăm sóc cậu em trai 2 tuổi vì cha mẹ cô không đủ khả năng.

Ngọc Trang (Theo Dailymail)