Choáng ngợp với diện mạo tuổi 60 của người mẫu bikini - 1

Choáng ngợp với "diện mạo tuổi 60" của người mẫu bikini

Người mẫu cao niên Leslie Carleton hiện sinh sống chủ yếu ở Bali (Indonesia) và Los Angeles (Mỹ). Với diện mạo trẻ trung của bà, nhiều người không tin nổi bà đã ở tuổi 62.

Bà cũng là người mẫu cao niên nhất tham gia cuộc thi chụp ảnh áo tắm do tạp chí Sports Illustrated tổ chức trong năm 2021 này. Mới đây, bà Leslie đã chia sẻ những bí quyết để có diện mạo khỏe mạnh và tinh thần vui vẻ, dù ở bất cứ độ tuổi nào.

Bà Leslie đã chụp hình cho các tờ tạp chí, xuất hiện trong các cuốn catalog thời trang, đóng các quảng cáo trên truyền hình... Hiện tại, bà đang gắn bó với nam diễn viên Hollywood - Matthias Hues (62 tuổi). Bà là mẹ của hai người con trai - Sephton (44 tuổi) và Aurelius (42 tuổi), bà cũng đã có hai người cháu nội.

Choáng ngợp với diện mạo tuổi 60 của người mẫu bikini - 2

Người mẫu cao niên Leslie Carleton hiện sinh sống chủ yếu ở Bali (Indonesia) và Los Angeles (Mỹ)

Chia sẻ về bản thân, bà Leslie cho hay: "Chính tôi cũng không thể nào hình dung bản thân mình sẽ có diện mạo như thế này ở tuổi ngoài 60. Đa số mọi người trong lần đầu gặp gỡ đều đoán tôi mới ngoài 40, điều đó khiến họ cảm thấy sốc khi biết tuổi thật của tôi là ngoài 60.

"Thực sự khi còn trẻ, tôi không luyện tập hay chơi thể thao, tôi chỉ quan tâm tới chế độ ăn uống của mình và may mắn là tôi luôn có hình thể gọn gàng theo cách ấy. Tôi làm theo lời khuyên của bà tôi, bà là một vũ công, bà chỉ ăn ít thôi và phải là những bữa ăn tốt cho sức khỏe, bà ăn nhiều bữa trong ngày, khoảng 2-3 tiếng ăn một bữa nhỏ.

"Trong bữa ăn tôi chú trọng nhất các loại rau củ. Đến khi đã ở tuổi ngoài 30, tôi mới bắt đầu luyện tập thể thao và cảm thấy yêu thích các hoạt động thể lực, đặc biệt là trượt tuyết và karate. Trong vòng 10 năm trở lại đây, tôi mới bắt đầu tập tạ, điều này giúp tôi có một hình thể khỏe khoắn, săn chắc.

"Tôi nhìn lại những bức ảnh của chính mình ở tuổi ngoài 20, tôi thấy về cơ bản dáng vóc tôi vẫn vậy, có làn da thì đã khác. Bạn cần phải nỗ lực để có được hình thể lý tưởng khi năm tháng trôi qua. Bản thân chúng ta là kết quả của chế độ ăn uống, lối sống, cách nghĩ của chính chúng ta".

Choáng ngợp với diện mạo tuổi 60 của người mẫu bikini - 3

Bà Leslie bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn rất trẻ, giờ đây, ở tuổi ngoài 60, bà vẫn tiếp tục làm công việc người mẫu.

Về bí quyết cụ thể để duy trì vóc dáng, bà Leslie tiết lộ: "Tôi bước lên bàn cân mỗi sáng, điều này giúp tôi biết mình nên ăn uống như thế nào trong ngày hôm đó, giúp tôi có con số cụ thể để định hướng bản thân hiệu quả nhất. Tôi thường ăn những bữa ăn nhỏ với những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe để duy trì năng lượng, chú trọng nhất là các loại rau củ.

"Tôi luôn đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm và uống nhiều nước. Tôi nghĩ việc dành thời gian để hòa mình vào thiên nhiên mỗi ngày cũng rất quan trọng và cũng cần dành thời gian để được ở một mình mỗi khi có thể.

"Những điều này giúp ích rất nhiều cho sức khỏe tinh thần của mỗi chúng ta. Tôi nghiêm khắc với bản thân mình trong chuyện ăn uống tới 6 ngày/tuần, nhưng vào mỗi chủ nhật, tôi cho phép mình được ăn bất cứ thứ gì mình thích, điều này giúp tôi kiểm soát được việc ăn uống của bản thân".

Bà Leslie bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn rất trẻ, giờ đây, ở tuổi ngoài 60, bà vẫn tiếp tục làm công việc người mẫu.

Choáng ngợp với diện mạo tuổi 60 của người mẫu bikini - 4

Bà Leslie thời trẻ

Choáng ngợp với diện mạo tuổi 60 của người mẫu bikini - 5

Hiện tại, bà đang gắn bó với nam diễn viên Hollywood - Matthias Hues (62 tuổi).

Trong cuộc thi người mẫu áo tắm do tạp chí Sports Illustrated tổ chức trong năm nay, bà Leslie cạnh tranh với những người mẫu trẻ hơn mình tới 40 tuổi, nếu bà giành chiến thắng bà sẽ là một trong những người mẫu cao niên nhất được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thể thao danh tiếng này.

Chia sẻ về lý do tham gia vào cuộc thi này, bà Leslie cho hay: "Tôi muốn truyền cảm hứng cho phụ nữ và chứng minh rằng chúng ta có thể đẹp ở bất cứ tuổi nào, chính bản thân tôi cũng không bao giờ nghĩ rằng điều này có thể xảy ra.

"Tôi mong muốn mình có thể cổ vũ phụ nữ tự tin vào chính họ và làm những gì tốt nhất họ có thể, không cần biết hoàn cảnh sống của họ đang như thế nào, hình thể của họ ra sao. Vẻ đẹp đến ở mọi lứa tuổi, sắc vóc, màu da...

Vẻ đẹp đích thực không có hạn sử dụng, chúng ta có thể đẹp đẽ, trẻ trung ngay cả khi đã có tuổi, chỉ cần có một phong cách sống lành mạnh, một thái độ sống tích cực".

Xem thêm video: Người phụ nữ nặng lòng với chó mèo hoang, làm xe lăn cho thú cưng bị tật

Người phụ nữ bị tạt axit làm người mẫu ảnh

Người phụ nữ bị tạt axit làm người mẫu ảnh

Năm 2010, Masoumeh Ataei, một phụ nữ người Iran nộp đơn xin ly dị chồng. Sau đó, cô bị bố chồng tấn công bằng axit.  

Theo Daily Mail/Dân trí