Gắn bó với công việc này 7 năm, Keeley Shoup (Chicago, Mỹ) hiện có thể kiếm tới 100 USD cho mỗi giờ làm việc, theo Ladbible.

Cụ thể, Keeley thường đến tận nhà ôm, âu yếm, vỗ về hay đơn giản chỉ là cùng nằm một chỗ với khách hàng, hoàn toàn không bao gồm yếu tố tình dục mà thiên về cảm xúc, giống như phương pháp trị liệu.

Những người tìm đến dịch vụ của Keeley thường cần sự an ủi, gặp vấn đề về tinh thần hay đơn giản là thấy cô đơn. Đại dịch bùng phát khiến nhiều người bị cô lập, ít tiếp xúc với người khác, Keeley cho rằng dịch vụ âu yếm chuyên nghiệp này sẽ ngày càng phổ biến.

co gai lam nghe au yem anh 1

Keeley Shoup làm công việc ôm ấp chuyên nghiệp.

Để bảo vệ bản thân khỏi bất cứ điều gì vượt quá giới hạn dịch vụ, Keeley có một bộ quy tắc nghiêm ngặt và yêu cầu khách hàng hợp tác.

"Tôi cố gắng tạo được không gian đủ an toàn để khách hàng chia sẻ những điều thầm kín nhất", cô cho biết.

Ngoài ôm ấp, Keeley vẫn cố gắng thực hiện vài yêu cầu khác của khách hay không.

"Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng tôi từng đánh nhau với khách theo yêu cầu của họ. Có lúc, tôi lại đọc sách, ví dụ như truyện thiếu nhi, vì khách hàng muốn có cảm giác được trở lại tuổi thơ. Thậm chí, tôi từng chạy loanh quanh để khách có cảm giác được chơi đùa".

Theo Keeley, nhiều người sợ bị đánh giá, xa lánh khi có những sở thích không theo lẽ thường nên ít khi dám bày tỏ ra ngoài. Vì vậy, cô hy vọng có thể giúp đỡ họ theo một cách thân thiện nhất.

Tất nhiên khi làm việc, Keeley không tránh khỏi việc trải qua những tình huống tồi tệ. Dù vậy, cô vẫn rất yêu công việc và khách hàng của mình.

"Tôi luôn muốn ôm ấp mọi người, vỗ về, an ủi và chữa lành cho họ. Đây dường như là mục đích sống của tôi", cô chia sẻ.

Theo Zing

Nghề kéo đàn ông khỏi 'cạm bẫy tình'

Nghề kéo đàn ông khỏi 'cạm bẫy tình'

Trung tâm tư vấn tình cảm của Xiao Sheng (Trung Quốc) đã giúp nhiều gia đình đoàn tụ nhờ khống chế 'cơn say nắng' của các ông chồng.