Một người đàn ông người Anh thường không ngủ chung phòng với vợ vì sợ tiếng ngáy của mình làm vợ tỉnh giấc. Một buổi tối, khi đang ngủ say, anh bị đánh thức một cơ thể đang cố gắng nằm lên phía trên anh để quan hệ tình dục.

Nghĩ là vợ mình ở phòng bên sang, anh không có phản ứng gì. Nhưng một lúc sau, cơ thể người phụ nữ ngã xuống sàn. Người đàn ông bật đèn lên và nhận ra người phụ nữ hoàn toàn xa lạ đang say và khoả thân nằm dưới sàn.

Ngay lập tức, anh nói với vợ những gì vừa xảy ra và gọi cảnh sát.

Hoá ra người phụ nữ này là Marie Le-Mar, 38 tuổi, sống ở Milton Keynes, Buckinghamshire. Sau một buổi uống rượu say mèm, cô đã vô tình “đột nhập” vào nhà người lạ, tự cởi bỏ quần áo và đi vào phòng người chồng.

Khi cảnh sát đến, cô đã có phản ứng chống cự và hành hung một sĩ quan cảnh sát. Trong cuộc thẩm vấn sau đó, Le-Mar nói cô không nhớ bất cứ điều gì và thừa nhận các tội danh cưỡng ép tình dục không được sự cho phép, tấn công tình dục và hành hung.

Sự việc xảy ra từ năm ngoái nhưng mới đây, toà án Amersham mới xét xử vụ việc.

{keywords}
Bị cáo Marie Le-Mar, 38 tuổi nhận 3,5 năm tù giam vì đột nhập trái phép và tấn công tình dục.

Luật sư Derek Johashen - người bào chữa cho Le-Mar cho biết cô đã có một cuộc sống rất khó khăn từ năm 7 tuổi và chưa từng phạm tội tình dục trước đây.

“Cô ấy không có sức hấp dẫn tình dục với người đàn ông này. Đó không phải điều mà cô ấy sẽ cân nhắc. Cô ấy không phải là một kẻ săn mồi”.

Luật sư Johashen cho rằng Le-Mar chỉ vô tình phạm tội vì lạm dụng rượu hoặc ma tuý.

“Hành vi xúc phạm của cô ấy là do sử dụng rượu. Trong tình huống này, cô ấy đã rất say, đến mức ngã ra khỏi giường”.

Trong khi đó, thẩm phán Thomas Rochford nhận định: “Tội phạm tình dục với nam giới không kém phần nghiêm trọng so với phụ nữ”. Ông tuyên án Le-Mar nhận án 3,5 năm tù giam.

Đăng Dương (Theo Mirror)

Bí mật phơi bày sau lần nhầm phòng ngủ của chồng

Bí mật phơi bày sau lần nhầm phòng ngủ của chồng

 Nửa đêm, chồng tôi bối rối bước ra từ phòng ngủ của người giúp việc. Anh giải thích: ‘Đêm hôm, buồn ngủ nên vào nhầm phòng’.