{keywords}
Hai người phụ nữ gây chú ý trên đường. 

Hành động của hai phụ nữ đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Cùng với đó, vô số lời chỉ trích cũng được ném về phía họ: “Ngày nay, người ta vì tiền mà không còn giữ liêm sỉ nữa”, “Vì tiền, không còn gì là họ không dám làm”…

Đối mặt với những lời chỉ trích, người phụ nữ trung niên có chút xấu hổ nhưng cô gái trẻ vẫn bình tĩnh, như thể cô đã quá quen với những lời xúc phạm từ người đi đường.

Cô gái tên là Wang Fumo. Từ nhỏ, Wang đã mồ côi cha mẹ. Cô được bố nuôi chăm sóc nhưng cuộc sống bình yên không kéo dài được lâu.

Sau cái chết của cha nuôi, Wang Fumo từ quê nhà ở Tứ Xuyên đến Hàng Châu làm việc kiếm sống. Một lần, khi đang đi dạo chợ đêm, Wang vô tình gặp Liu Yonglong - một người bán thịt nướng.

Khi biết chàng trai làm việc chăm chỉ để kiếm tiền chữa bệnh Wang đã động lòng thương. Cô gặp gỡ chàng trai và hai người dần dần yêu nhau.

Thời gian trôi qua, bệnh tình của chàng trai ngày càng trầm trọng. Bác sĩ nói, anh phải ghép tủy, nếu không sẽ không qua khỏi.

Để có tiền chữa bệnh cho bạn trai, Wang Fumo làm mọi việc. Ai thuê gì cô cũng nhận. Thậm chí Wang còn đến những công trình vừa được phá dỡ để nhặt sắt thép.

{keywords}
 

Gương mặt Wang phủ đầy bụi, đôi tay cô nhiều lần tứa máu và chằng chịt những vết sẹo vì bị sắt thép đâm nhưng Wang chưa một lần phàn nàn. Dù vậy, thu nhập từ những việc cô làm chẳng thấm vào đâu so với tiền phẫu thuật.

Quá bất lực, Wang cùng mẹ của chàng trai quyết định mặc nội y, quỳ ở cửa ra vào tàu điện ngầm để thu hút sự chú ý của mọi người. Cô hy vọng có thể xin được nhiều tiền hơn để chữa bệnh cho bạn trai.

Khi hiểu được tấm chân tình của cô gái, nhiều người đã động lòng và cảm thông với hành động của hai người phụ nữ. Tuy vậy, nhiều người vẫn lên án gay gắt hành động mặc nội y quỳ gối nơi công cộng của Wang và mẹ chàng trai.

Nhiều người cho rằng, hành vi này là phản cảm, làm ảnh hưởng đến trật tự công cộng và thuần phong mỹ tục. Hơn nữa, ga tàu điện ngầm là nơi qua lại của nhiều người với các độ tuổi khác nhau. Nếu trẻ em nhìn thấy cảnh này, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý.

“Họ có quyền tìm kiếm sự giúp đỡ từ xã hội nhưng họ cũng nên chú ý đến tác động xã hội khi tìm kiếm sự giúp đỡ”, một người bình luận.

Linh Giang (Theo Sohu)

Cô gái tự cởi nội y giữa cầu Trường Tiền, quay clip phát tán lên mạng

Cô gái tự cởi nội y giữa cầu Trường Tiền, quay clip phát tán lên mạng

Cô gái T.T.M.T. (sinh năm 1996, trú phường Thủy Xuân, TP Huế) đã bị công an mời lên làm việc do có hành động phản cảm nơi công cộng.