Người đàn ông này kết hôn vào ngày 28/4 và chỉ sau hai tháng, anh ta phát hiện vợ mình là một người chuyển giới. Anh khẳng định bộ phận sinh dục của vợ chưa phát triển hoàn thiện - một lý do khiến họ không thể quan hệ thân mật sau khi cưới.

Người đàn ông bắt đầu nghi ngờ khi vợ anh không thoải mái trong lúc quan hệ. Nhiều lần như vậy, anh cảm thấy có điều gì đó không ổn. Sự thật đã bị phơi bày khi người chồng đưa vợ đến gặp bác sĩ phụ sản, nơi cô được xác nhận là người chuyển giới.

{keywords}
 

Thanh tra Kunj Bihari Mishra, thuộc Sở cảnh sát Kanpur, cho biết: "Sau khi kết hôn, cô dâu cảm thấy không thoải mái mỗi khi quan hệ với chú rể và nói với anh ấy rằng mình có vấn đề về sức khỏe. Nhiều ngày trôi qua, người chồng bắt đầu nghi ngờ. Cuối cùng, anh ta đưa vợ đi khám và được xác nhận rằng cô ấy là một người chuyển giới".

Người chồng đã đệ đơn kiện 8 thành viên gia đình nhà vợ (bao gồm cả cha mẹ vợ) và phía mai mối. Lý do anh đưa ra là mình đã bị lừa để kết hôn với người bạn đời và hiện anh cần được đền bù thiệt hại về tinh thần lẫn vật chất.

"Các cuộc điều tra đang được tiến hành. Hướng xử lý tiếp theo sẽ dựa trên kết quả điều tra", cơ quan chức năng Kanpur cho biết thêm.

Nam Phương (Theo Latintimes)

Khó khăn của những người đàn ông mang bầu

Khó khăn của những người đàn ông mang bầu

Bị kỳ thị, nhầm lẫn danh tính và không có hệ thống y tế hỗ trợ phù hợp, nhiều người chuyển giới hay phi nhị giới gặp nhiều khó khăn khi quyết định mang thai, sinh nở.