Sau một thời gian dài chật vật với cuộc chia tay trước, Divyanshu Batra (21 tuổi, đến từ thành phố Dehradun, miền Bắc Ấn Độ) quyết định mở quán cà phê tên là Dil Tuta Aashiq ("Tình yêu tan vỡ" theo tiếng Hindi). Batra cho biết đây là nơi trú ẩn dành cho những người đang thất tình và cần tìm một ai đó để tâm sự.

Vài năm trước, Batra cũng có mối tình lãng mạn với cô bạn gái. Tuy nhiên, họ phải chia tay vì bố mẹ cô gái không ưng ý với gia cảnh của chàng trai 21 tuổi.

Cuộc chia tay khiến anh bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề và tự nhốt mình trong nhà suốt nhiều tháng liền. Batra không thể tập trung làm bất cứ việc gì và chỉ quanh quẩn với các trò chơi trên điện thoại di động.

“Lúc đó, cuộc sống của tôi đi vào bế tắc. Nhưng rồi tôi nhận ra thời gian vẫn trôi đi và chỉ có mình là người mắc kẹt. Vì thế, tôi muốn làm điều gì đó để giúp đỡ những người đang trải qua tình trạng tương tự”, Batra nói với VICE.

Quan ca phe An Do giup khach hang quen di nguoi yeu cu anh 1

Divyanshu Batra là chủ quán cà phê Dil Tuta Aashiq.

Với ý tưởng đó, Batra đã gom toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình để mở quán cà phê. Theo Batra, Dil Tuta Aashiq không phải là doanh nghiệp mà hoạt động như một nơi hỗ trợ những người trẻ đang trải qua thời kỳ “trái tim tan vỡ”. Nhiều người thường nhầm lẫn tâm trạng buồn bã với bệnh trầm cảm và bỏ qua những tác động của nó.

“Tôi muốn những các bạn trẻ biết rằng họ không đơn độc và cuộc sống của họ vẫn có thể tiếp diễn”, chủ quán Dil Tuta Aashiq bày tỏ.

Thế nhưng, ý tưởng của Batra không được cha anh ủng hộ. Vốn là người hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, ông không muốn con trai mình theo đuổi những thứ “hư ảo”, “tầm thường” và "làm hoen ố danh tiếng của ông".

Ngoài ra, không chỉ Batra, nhiều người trẻ khác tại Ấn Độ được nuôi dạy trong một môi trường khắc nghiệt, sự buồn bã, đau khổ không được bộc lộ một cách công khai, theo VICE.

“Lúc đầu, ông ấy thường xuyên mắng chửi tôi. Cho đến một ngày, khách hàng của ông muốn đặt chỗ ở Dil Tuta Aashiq cho một buổi gặp mặt và đánh giá rất tốt về dịch vụ, cha tôi mới nhận ra có lẽ nó không tệ như ông nghĩ”, Batra kể.

Hiện Batra đang điều hành quán cà phê cùng với sự giúp đỡ của em trai. Những khách hàng đến đây phần lớn là người trẻ có câu chuyện tương tự như Batra. Anh cho rằng tất cả là nhờ cái tên đặc biệt của quán đã thu hút họ.

Quan ca phe An Do giup khach hang quen di nguoi yeu cu anh 2

Quán cà phê của Batra thu hút nhiều khách hàng vì cái tên lạ.

Nhiều người đã đến Dil Tuta Aashiq để tìm hiểu câu chuyện đằng sau cái tên này. Một số khác yêu thích nơi này vì những lời động viên, sự chân thành của Batra dành cho mỗi vị khách. Không ít người đã tâm sự với anh những câu chuyện mà họ không thể chia sẻ với ai khác.

“Không phải lúc nào bạn cũng có thể nói với gia đình hoặc bạn bè về tâm trạng hiện tại. Họ có thể cười hoặc xem nhẹ nó. Nhưng khi bạn gặp một người lạ có câu chuyện tương tự, sự chia sẻ sẽ giúp bạn tin tưởng họ ngay lập tức”, anh nói.

Chỉ sau một tháng mở cửa, quán cà phê của Batra được giới trẻ Ấn Độ quan tâm, biết đến rộng rãi. Nó trở thành địa điểm hot dành cho những đôi tình nhân muốn hàn gắn mối quan hệ.

Một số khác đến đây để nhâm nhi một tách trà chai, nhớ về những kỷ niệm đẹp với người yêu cũ.

“Dil Tuta Aashiq không còn là một quán cà phê nữa, nó đã trở thành một không gian của sự rung cảm, nơi mà mọi người đến để quên đi nỗi buồn hiện tại”, Batra chia sẻ.

Bên cạnh đó, Dil Tuta Aashiq cũng là nơi hẹn hò phổ biến vì giá cả hợp lý và view đẹp. Nhiều người đã tìm được “nửa kia” của mình khi đến đây.

Vỡ mộng khi vô tình gặp lại người yêu cũ

Vỡ mộng khi vô tình gặp lại người yêu cũ

Sau 20 năm, tôi giật mình khi gặp lại người con gái ấy...

Theo Zing