Một nhân viên cửa hàng đã gọi điện báo cảnh sát. Một lát sau, vào đầu giờ chiều, lực lượng chức năng đến cùng với những người chuyên xử lý bò sát để bắt con thằn lằn khổng lồ.

Sốc cảnh thằn lằn khổng lồ leo trèo trong cửa hàng tạp hóa như trong phim - 1

Cảnh tượng khó tin trong cửa hàng tạp hóa ở Thái Lan

Con vật thực sự đã khiến những người khách đến mua đồ trong cửa hàng bị sốc. Nó gây ra sự hoảng loạn cho mọi người khi không chỉ lẻn vào mà còn trèo hẳn lên kệ và làm rơi vài hộp sữa xuống đất.

Một trong những khách hàng có mặt tại đó là Narimpa Tangsin. Narimpa cho biết cô dừng lại để mua một ít thực phẩm nhưng rồi nhìn thấy con thằn lằn đáng sợ.

"Tôi muốn mua đồ uống nhưng con vật ở quá gần lối đi. Đây là loài động vật nguy hiểm, đặc biệt khi chúng tức giận, vì vậy tôi lùi lại và ghi hình nó bằng điện thoại.

Tôi đoán rằng các cửa hàng tạp hóa có tất cả mọi thứ cần thiết, ngay cả đối với một con thằn lằn", Narimpa kể lại.

Sốc cảnh thằn lằn khổng lồ leo trèo trong cửa hàng tạp hóa như trong phim - 2
Nữ khách hàng dù hoảng sợ nhưng không quên quay video và chụp ảnh với con thằn lằn

Đội cứu hộ đã đến cửa hàng tạp hóa 7-Eleven ở ngoại ô thủ đô Bangkok và đưa con thằn lằn đi trước khi thả nó vào một bụi rậm gần đó. 

Người ta cho rằng loài bò sát to lớn bất thường này có thể đã phải vật lộn để tìm kiếm thức ăn bên ngoài sau nhiều tháng thời tiết khô hạn với rất ít mưa.

Sốc cảnh thằn lằn khổng lồ leo trèo trong cửa hàng tạp hóa như trong phim - 3
Nhiều khả năng con thằn lằn đang tìm kiếm thức ăn

Thằn lằn nước châu Á thường sống trong các kênh và ao hồ ở các thành phố lớn xung quanh Thái Lan, nơi chúng ăn cá, rắn và ếch cũng như thức ăn thừa do con người để lại. Vết cắn của chúng có nọc độc nhẹ, đôi khi mang theo vi khuẩn có hại và chúng có thể trở nên hung dữ khi bị đe dọa.

Theo TS/ Dân Trí

Đào đất xây nhà bất ngờ phát hiện hũ chứa vàng và ruby

Đào đất xây nhà bất ngờ phát hiện hũ chứa vàng và ruby

Khi người đàn ông ở Ấn Độ đào đất xây nhà, một cái hũ chứa đầy đồ làm từ vàng và bạc, ruby đã được tìm thấy ở độ sâu 0,6m.