5 khach san biet lap tren nui thu hut khach du lich hinh anh 1

Wildflower Hall (Ẩn Độ): Nổi bật bởi phong cảnh hoang sơ và nội thất cổ điển, khách sạn Wildflower Hall ở Shimla, Ấn Độ, là một trong những địa điểm hấp dẫn nhất dành cho tín đồ thích du lịch trên đỉnh núi cao. Nằm ở độ cao hơn 2.500 m, điểm lưu trú này ẩn mình giữa dãy núi Himalaya hùng vĩ. Ảnh: Hillpost.

5 khach san biet lap tren nui thu hut khach du lich hinh anh 2

Tới đây, du khách có thể khám phá những cánh rừng xung quanh hoặc chiêm ngưỡng quang cảnh núi tuyết từ bể bơi ngoài trời của khu nghỉ mát. Ngoài ra, dãy phòng spa đẳng cấp, khu vui chơi và sân trượt băng riêng cũng khiến Wildflower Hall trở thành khu nghỉ dưỡng trên núi sang trọng bậc nhất thế giới. Ảnh: Wildflower Hall.

5 khach san biet lap tren nui thu hut khach du lich hinh anh 3

Amangani (Mỹ): Nằm rìa của thung lũng Jackson Hole về phía đông Gros Ventre Butte, Amangani (có nghĩa ngôi nhà yên bình) là một trong những khu nghỉ mát trên đỉnh núi đẹp nhất thế giới. Khách sạn có tầm nhìn ra dãy núi Grand Teton, những cánh đồng và thung lũng xung quanh. Ảnh: Original Travel.

5 khach san biet lap tren nui thu hut khach du lich hinh anh 4

Du khách có thể ngắm cảnh thiên nhiên từ hồ bơi ngoài trời của khách sạn hoặc một trong những dãy phòng trong khu nghỉ mát. Bạn có thể khám phá văn hóa người Mỹ bản địa hoặc lang thang xung quanh khu nghỉ mát và mua một số món đồ trang sức địa phương để kỷ niệm thời gian lưu lại đáng nhớ tại đây. Ảnh: World Best Hotels and Restaurants.

5 khach san biet lap tren nui thu hut khach du lich hinh anh 5

Kasbah Tamadot (Morroco): Từng là biệt thự riêng của một nghệ sĩ người Italy, Kasbah Tamadot đã được doanh nhân người Anh Richard Branson khôi phục trở lại vẻ hùng vĩ ban đầu. Khách sạn cách thành phố Marrakech 43 km, nằm ở chân đồi thuộc dãy núi Atlas, có tầm nhìn hướng ra thung lũng sông. Ảnh: Fodors Travel Guide.

5 khach san biet lap tren nui thu hut khach du lich hinh anh 6

Khu nghỉ mát bao gồm 2 hồ bơi vô cực, sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật và các đồ vật tạo tác. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị tại khu nghỉ mát bao gồm đi xe đạp qua núi, tham quan nhà thủ công do phụ nữ trẻ địa phương điều hành và đến Bảo tàng Sinh thái lân cận để tìm hiểu về tài nguyên thiên nhiên và văn hóa khu vực. Ảnh: Twitter.

5 khach san biet lap tren nui thu hut khach du lich hinh anh 7

Salto Chico (Chile): Nằm bên bờ thác Salto Chico, giữa núi rừng rộng lớn, khu nghỉ mát sở hữu tầm nhìn hướng ra Vườn quốc gia Torres del Paine và dãy núi Paine Massif. Tới đây, du khách có thể trải nghiệm cưỡi ngựa băng qua các đồng cỏ rộng lớn, đi bộ trong rừng cây, đến tháp Paine hoặc ngắm cảnh từ một trong những dãy phòng của khu nghỉ mát. Ảnh: Reddit.

5 khach san biet lap tren nui thu hut khach du lich hinh anh 8

Công trình này cũng nổi tiếng bởi sự cô đơn giữa rừng núi. Với vị trí đặc biệt, điểm đến này thích hợp để du khách nghỉ dưỡng trong không gian yên tĩnh, vắng lặng. Khu nghỉ mát thiết kế theo phong cách thanh lịch, đơn giản với không gian mở để du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên. Ảnh: Abe Forum.

5 khach san biet lap tren nui thu hut khach du lich hinh anh 9

Vigilius Mountain (Italy): Trong không khí trong lành của dãy núi Alps, khu nghỉ dưỡng Vigilius Mountain cao 1.500 m so với mực nước biển nằm ở Nam Tyrol, Italy, là nơi ẩn náu lý tưởng để du khách thư giãn và tách biệt hoàn toàn với cuộc sống thường nhật. Không đường, không xe cộ, không ồn ào, giữa núi rừng, khu nghỉ dưỡng mang đến không gian thanh bình, yên tĩnh. Ảnh: Matteothun.

5 khach san biet lap tren nui thu hut khach du lich hinh anh 10

Để tới đây, bạn phải di chuyển quãng đường dài bằng cáp treo. Công trình này được thiết kế với tầm nhìn ở khắp mọi nơi, cho phép du khách ngắm bình minh hay hoàng hôn từ căn phòng nghỉ đến những khung cửa sổ hay sân thượng thoáng mát. Ảnh: Sergebrison.

 
Rực rỡ hoa đào giữa mùa xuân nước Úc

Rực rỡ hoa đào giữa mùa xuân nước Úc

 Những bông hoa đào rực rỡ khoe sắc giữa đường phố níu chân nhiều du khách khi đến đất nước này.


Theo Zing