Một nữ du khách trẻ ở độ tuổi khoảng 20, mang quốc tịch Pháp, vừa bị cảnh sát tại thành phố Milan, Italia, bắt giữ với cáo buộc khiêu dâm nơi công cộng.

Tối ngày 22/5, người dân và du khách đi dạo quanh khu vực đài phun nước Piazza Liberty bất ngờ phát hiện thấy một cô gái trẻ đang thản nhiên tắm khỏa thân ở dưới bể. Nhiều người lập tức gọi điện báo cảnh sát.

{keywords}
Đài phun nước Piazza Liberty - nơi du khách Pháp bị bắt vì khỏa thân

Khi bị bắt, nữ du khách không sử dụng đồ uống chứa cồn hay chất kích thích. Một số du khách đã cho cô mượn tạm quần áo. Lúc bị áp giải, cô gái Pháp cho biết: “Tôi không biết việc tắm khỏa thân bị cấm ở Italia. Tôi không nghĩ mình đã làm gì sai”.

Xuất hiện kể từ năm 2018, đài phun nước ở Piazza Liberty tuy không phải địa danh lịch sử, nhưng là một trong những điểm đến mới nổi tại thành phố Milan. Ở Italia có những quy định nghiêm ngặt liên quan tới hành vi gây rối tại các điểm nóng du lịch. Tắm tại các đài phun nước lịch sử là hành vi bị nghiêm cấm, có thể chịu phạt tới vài trăm Euro.

{keywords}
Đài phun nước Piazza Liberty là một trong những điểm đến du lịch mới nổi ở thành phố Milan

Một số thành phố du lịch lớn như Rome hay Florence còn hạn chế du khách ăn uống, thậm chí ngồi bệt xuống những địa danh nổi tiếng. Trong khi đó, thành Venice cấm du khách mặc đồ tắm và để ngực trần khi đi lại trong khu vực trung tâm.

Đài phun nước ở Piazza Liberty, trung tâm thành phố Milan, Italy, được thiết kế rất độc đáo, vừa là đài phun, vừa có vai trò làm phông nền cho sân khấu lớn ngoài trời trong các sự kiện tổ chức quanh năm tại đây.

Thiếu nữ Hà Nội khoe lưng trần, eo thon ở cánh đồng hoa hướng dương

Thiếu nữ Hà Nội khoe lưng trần, eo thon ở cánh đồng hoa hướng dương

Cách trung tâm Hà Nội hơn 10km, cánh đồng hoa hướng dương rộng 1 ha với hàng chục nghìn bông hoa khoe sắc đang là địa điểm chụp ảnh, ‘check in’ yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà Nội.

Theo Dân trí - nguồn: TLocal