Video:

Một điểm du lịch hút khách độc đáo ở tỉnh Phúc Kiến thuộc phía đông nam Trung Quốc là nơi du khách có thể thỏa mãn đam mê bay lượn như những bậc thầy kung fu thường xuất hiện trong các thước phim cổ trang.

Đó là khu du lịch nằm ở quận Yoxi, nơi cung cấp dịch vụ mới, đưa du khách bay lên không như những nhân vật kiếm hiệp trong phim.

{keywords}
Du khách được trải nghiệm cảm giác bay lượn như chim trong các thước phim kiếm hiệp.

Trong trang phục của những nhân vật tiên nữ hay hiệp khách, du khách được người hướng dẫn sử dụng hệ thống dây đàn hồi, dây kéo và đồ bảo hộ giống hệt như đạo cụ được dùng trong phim võ thuật để giúp diễn viên bay lên cao.

Nhằm tăng thêm hiệu ứng kịch tính và sự hấp dẫn, bối cảnh của những cảnh này được đặt tại không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi có thác nước hùng vỹ.

{keywords}
Bối cảnh được quay tại thác nước hùng vỹ, càng tăng thêm vẻ thơ mộng như chốn thần tiên.

Được biết, thế giới võ thuật ngoài đời thực này được đặt trong khu danh lam thắng cảnh của quận Youxi, càng tăng thêm trí tưởng tượng của hàng triệu người hâm mộ tiểu thuyết võ thuật Trung Hoa trên toàn cầu.

{keywords}
Đôi khi, những cú lấy đà trước khi bay vẫn gặp phải sự cố ngoài ý muốn.

Sau khi những clip chia sẻ cảnh bay lượn như thần tiên được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng triệu lượt xem và nhận nhiều sự quan tâm. Có thể đây sẽ là điểm dừng chân mới nhất và hấp dẫn khi tới Phúc Kiến.

'Phố ma' ở Trung Quốc: Chỉ đông đúc ban ngày, ban đêm không ai dám đến

'Phố ma' ở Trung Quốc: Chỉ đông đúc ban ngày, ban đêm không ai dám đến

Đúng như tên gọi của nó, nơi này đậm chất ma mị đáng sợ và không ai dám bén mảng đến vào ban đêm.

Theo Dân Trí (Old)