Nhằm tránh bị phát hiện vì tội ăn trộm, một du khách nước ngoài đã nuốt trộm nhẫn kim cương 2,5 cara trị giá gần 1 tỷ đồng hòng để phi tang vật chứng.

Video: Du khách nuốt vội nhẫn kim cương gần 1 tỷ đồng hòng để phi tang



Sự cố xảy ra hôm 4/10 vừa qua tại một cửa tiệm bán đồ trang sức ở tỉnh Mugla thuộc miền tây nam Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó, Ian Campbell, một vị khách 54 tuổi người Ireland đã hỏi nhân viên bán hàng cho xem những chiếc nhẫn kim cương. Tuy nhiên, nhân lúc không bị theo dõi, người này nhanh tay lấy trộm một chiếc nhẫn 2,5 carat trị giá gần 1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, nhân viên bán hàng khá nhạy bén khi cảm thấy có điều không ổn xảy ra. Do nghi ngờ nên người này đã khóa trái cửa tránh trường hợp để nam du khách ngoại quốc trốn thoát. Nhằm tránh bị phát hiện, vị khách này đã nuốt vội chiếc nhẫn vào bụng.

{keywords}
Kết quả chụp X quang cho thấy chiếc nhẫn kim cương nằm trong dạ dày của vị khách

Sau đó, cảnh sát được mời tới hiện trường. Tại đây, vị khách người Ireland được đưa tới bệnh viện. Kết quả từ chụp X quang cho thấy, có một chiếc nhẫn nằm trong dạ dày Campbell.

Hiện tại người này vẫn phải nằm trong bệnh viện dưới sự giám sát của cảnh sát. Được biết, các bác sỹ sẽ giúp Campbell “thải” chiếc nhẫn kim cương theo đường tự nhiên. Phía bệnh viện từ chối phẫu thuật để lấy nhẫn vì cho rằng phương án này có thể làm tổn hại đến sức khỏe nghi phạm.

{keywords}
Người này đang nằm trong bệnh viện chờ chiếc nhẫn được đào thải theo đường tự nhiên

Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, họ vẫn đang kiên nhẫn ở lại bệnh viện chờ tới khi chiếc nhẫn được lấy ra theo đường “thoát” tự nhiên trong cơ thể nghi phạm. Sau khi vị khách này rời khỏi bệnh viện, người này có thể bị tạm giam hoặc đặt trong điều kiện bảo lãnh nghiêm ngặt, chờ phiên tòa xét xử tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Chuyện chưa kể sau cánh cửa phòng karaoke ‘tay vịn’

Chuyện chưa kể sau cánh cửa phòng karaoke ‘tay vịn’

Cánh cửa nhà nghỉ mở ra, Hiền thấy 3, 4 người đàn ông đang đợi mình. Hoảng hốt, chị tìm mọi cách để thoát ra ngoài.

Kỳ lạ miền Tây: Người đàn ông có thể hút dao, bàn inox nặng vài chục ký

Kỳ lạ miền Tây: Người đàn ông có thể hút dao, bàn inox nặng vài chục ký

Một người đàn ông 60 tuổi ở miền Tây gây kinh ngạc cho nhiều người khi thể hiện khả năng hút chặt những đồ vật bằng inox, thậm chí là chiếc bàn to hơn 20kg lên cơ thể.

Chuyện tình cổ tích của cô gái Nghệ An 21 năm chống chọi với ung thư

Chuyện tình cổ tích của cô gái Nghệ An 21 năm chống chọi với ung thư

Trong 21 năm chống chọi với căn bệnh ung thư tủy, cô gái Nguyễn Thị Phương cùng chàng trai Trương Văn Chín đã viết nên câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

(Theo Dân trí)