'Ha canh noi anh' quay o dau tai Thuy Si? hinh anh 1 bb7deae9994cf6db9a0a095824b9f096.jpg
'Ha canh noi anh' quay o dau tai Thuy Si? hinh anh 2 original.jpg

Hồ Brienz: Một trong những khung cảnh đẹp nhất phim được quay ở làng Iseltwald nằm bên bờ hồ Brienz. Toạ lạc tại trung tâm Thụy Sĩ, đây là điểm đến nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đặc biệt là vào mùa hè. Ảnh: Iseltwaldguide/Jujulovee.

'Ha canh noi anh' quay o dau tai Thuy Si? hinh anh 3 2a2.jpg

Cảnh chơi piano của Ri Jeong Hyeok được quay ở bờ nam hồ Brienz, cạnh cầu cảng Iseltwald. Bạn có thể đến đây vào mùa hè để tận hưởng không khí trong lành, nắng ấm và tham quan các lâu đài cổ kính xung quanh. Ảnh: Klook.

'Ha canh noi anh' quay o dau tai Thuy Si? hinh anh 4 3.jpg

Cầu Sigriswil: Điểm đến này không dành cho những người yếu tim hay sợ độ cao. Nằm cách mặt đất 180 m và dài 340 m, cây cầu treo này cho du khách ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp ngoạn mục của núi non, làng mạc và hồ Thun. Ảnh: Our Swiss Experiences.

'Ha canh noi anh' quay o dau tai Thuy Si? hinh anh 5 4a.jpg

Cầu có hai trạm dừng là Sigriswil và Aeschelen. Trong phim Hạ cánh nơi anh, Ri Jeong Hyeok và Seo Dan tới đây và vô tình gặp Yoon Se-ri. Ảnh: Klook.

'Ha canh noi anh' quay o dau tai Thuy Si? hinh anh 6 5.jpg

Grindelwald: Cuộc hội ngộ đầy cảm động của cặp đôi chính được quay trên nền phong cảnh tuyệt đẹp của Grindelwald - điểm đến lừng danh của Thụy Sĩ. Ảnh: Klook.

'Ha canh noi anh' quay o dau tai Thuy Si? hinh anh 7 6.jpg

Bạn có thể đi dạo ở làng, hít thở bầu không khí trong lành của dãy Alps, hoặc bay bằng dù lượn để thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ nơi đây. Ảnh: Passenger Diaries.

'Ha canh noi anh' quay o dau tai Thuy Si? hinh anh 8 image1.jpg
'Ha canh noi anh' quay o dau tai Thuy Si? hinh anh 9 ERCw4zoWsAQAFbp.jpg

Hồ Lungern, Obwalden: Một trong những cảnh được nhiều người yêu thích cuối phim là khi gặp đôi chính hạnh phúc bên nhau trong ngôi nhà ở Thụy Sĩ. Thực tế, điểm đến này được nhiều tín đồ du lịch nhận xét mang vẻ đẹp như tranh vẽ. Ảnh: Klook.

'Ha canh noi anh' quay o dau tai Thuy Si? hinh anh 10 swiss_alps_and_lake_lungern_priyanka_ravi.jpg

Tuy nhiên, đó chính là khung cảnh của hồ Lungern, Obwalden, với làn nước trong vắt, lấp lánh ánh mặt trời, núi cao soi bóng và đồng cỏ đẹp như cổ tích. Đây là điểm đến không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn trong những tháng mùa hè sắp tới. Ảnh: Fine Art America.

Vẻ đẹp ngôi làng trong phim 'Hạ cánh nơi anh'

Một trong những cảnh đẹp nhất của bộ phim "Crash Landing on You" (Hạ cánh nơi anh) đang thu hút đông đảo khán giả được quay tại Iseltwald, một ngôi làng bên hồ Brienz, Thụy Sĩ.
Giới trẻ check-in ngôi làng Triều Tiên mộc mạc trong 'Hạ cánh nơi anh'

Giới trẻ check-in ngôi làng Triều Tiên mộc mạc trong 'Hạ cánh nơi anh'

Đây là ngôi làng nơi nảy nở mối tình của chàng lính Triều Tiên Ri Jeong Hyeok và cô gái Nam Hàn Yoon Seri. Bối cảnh làng Triều Tiên mộc mạc đậm chất thôn quê này chiếm đến phân nửa

Theo Zing