{keywords}
Hai mẹ con nhà Rexon điều khiển một chuyến bay của hãng Delta

Các hành khách trên chuyến bay của hãng Delta đi từ sân bay quốc tế Los Angeles tới Atlanta cuối tuần qua đã rất ngạc nhiên khi biết rằng sinh mạng họ đang nằm trong tay một phi hành đoàn gia đình, gồm cơ trưởng Wendy Rexon và con gái bà là cơ phó Kelly Rexon.

Sau khi bức ảnh được một hành khách chụp lại, cặp đôi mẹ con này đã làm ‘dậy sóng’ trên Twitter với hơn 16.000 lượt bình luận.

'Chuyến bay của Delta từ Los Angeles tới Atlanta với phi hành đoàn mẹ - con gái' - Tiến sĩ John R. Watret, hành khách chụp bức ảnh viết. 'Chuyến bay tuyệt vời. Nó truyền cảm hứng cho những phụ nữ trẻ'.

Tiến sĩ Watret hiện là hiệu trưởng của đại học Hàng không Emby-Riddle ở Florida. Ông biết về cặp phi công mẹ con khi vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện của một người phụ nữ với một tiếp viên của chuyến bay. Người phụ nữ này hỏi tiếp viên rằng liệu 2 đứa con của cô có thể gặp các phi công một chút được không. 

Sau đó, ông nghe lỏm được họ nói về việc 2 mẹ con đang lái máy bay.

‘Tôi nghĩ rằng điều đó thật tuyệt vời và tôi đã xin được gặp họ’ – ông kể.

Cũng nhờ đó mà tiến sĩ Watret biết thêm thông tin về tiểu sử của gia đình đặc biệt này. Bố của bà Wendy là một phi công đã về hưu, trong khi chồng bà đang là phi công cho hãng Hàng không Mỹ. Bà còn một cô con gái nữa cũng đang là phi công.

‘Điều đó truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta’ - ông chia sẻ.

Chuyện tình nữ phi công Việt xinh đẹp và giám đốc khách sạn người Pháp

Chuyện tình nữ phi công Việt xinh đẹp và giám đốc khách sạn người Pháp

Cảm động trước việc anh bạn người Pháp nấu cơm, giặt ủi quần áo, đưa đón mình đi học, phi công Diệu Thúy chấp nhận làm vợ anh.

Nguyễn Thảo (Theo New York Post)