- “Dù thác Angel rất đẹp, rất hùng vĩ nhưng Hiếu khuyên mọi người không nên tới Venezuela du lịch vào thời điểm này”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Là một ca sĩ trẻ, thích đi du lịch và ưa khám phá, Hồ Quang Hiếu luôn muốn được chinh phục những địa danh mạo hiểm thế giới. Và lần này địa điểm anh muốn đến chính là thác Angel - thác nước cao nhất thế giới nằm ở Venezula. Đây cũng là một trong 28 kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Thác Angel nằm khá sâu trong công viên quốc gia Canaima thuộc vùng Gran Sabana của Venezuela. Để đến được với thác nước, Hồ Quang Hiếu đã phải trải qua hành trình khá dài và đầy mạo hiểm.

{keywords}

Hồ Quang Hiếu đến Venezuela để chinh phục thác nước cao nhất thế giới - thác Angel

Đến Venezuela vào những ngày khủng hoảng, để bảo đảm an toàn, Hồ Quang Hiếu phải thuê một công ty du lịch ở đây đưa đi. Dù mang theo rất nhiều đồ nhưng nam ca sĩ không dám ra ngoài một mình

Anh cho biết: “Khi tới đây, khách du lịch không được tự ý ra ngoài đường, không được mang theo những vật dụng có giá trị trên người. Vì nạn cướp bóc rất có thể khiến du khách gặp nguy hiểm”.

Nam ca sĩ trẻ cũng chia sẻ thêm: “Nơi đây đang thiếu thốn mọi thứ. Không có lương thực, thuốc men cũng không. Ở thành phố, người dân xếp hàng 4-5 tiếng mới được một ít đồ ăn.

Đồng tiền mất giá rất nhiều. Có khi một ba lô tiền chỉ mua được 1 gói mì tôm, một nắm tiền chỉ mua được 1 viên kẹo hay được 1 ổ bánh mì”.

{keywords}

Hồ Quang Hiếu cho biết, 1 nắm tiền này chỉ đổi được 1 viên kẹo nhỏ ở đây

{keywords}

2 cọc tiền đổi được 1 ổ bánh mì ở Venezuela

Chia sẻ với VietNamNet, để đến được với thác Angel, Hồ Quang Hiếu phải có được giấy phép đóng dấu của quân đội, nơi quản lý thác nước. “Ngoài ra, thác Angel cũng nằm ở vùng quê hẻo lánh, rất xa trung tâm thành phố. Nơi đây rất ít người sinh sống, chủ yếu là người dân tộc bản địa. Mọi thứ ở đây vẫn còn rất nguyên sinh, thậm chí còn không có cả đèn điện, không điện thoại cũng không wifi…”, nam ca sĩ chia sẻ.

{keywords}

Hồ Quang Hiếu đi bằng máy bay lên tháp Angel

Giọng ca "Cô đơn" cho biết, muốn đến thác Angel phải đi bằng máy bay dân dụng dành cho 2, 3 người. Từ trên máy bay nhìn xuống, thác nước như một kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ, vô cùng đẹp. Nhìn nó không khác gì chốn “bồng lai tiên cảnh”.

Bởi đây là ngọn thác rơi tự do, không bị gián đoạn, lại đổ thẳng đứng với chiều cao 807m nên nước bị những cơn gió thổi làm bốc hơi, khiến cho khu vực này luôn được bao phủ bởi một làn sương mù dày đặc.

Ngoài ra, từ trên máy bay cũng có thể thấy toàn bộ cảnh quan thiên nhiên trong công viên quốc gia Canaima.

Sau khi du ngoạn bằng máy bay, Hồ Quang Hiếu tiếp tục trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời tại Angel bằng cách trèo thuyền trên sông. Dọc con sông này, Hồ Quang Hiếu có thể tới các hẻm núi, vùng đồng cỏ xanh rì và khám phá cả cánh rừng nhiệt đới. Nam ca sĩ đã tận mắt chứng kiến cả những động vật hoang dã nơi đây.

“Tối đến, Hiếu mắc võng ngủ trước thác nước luôn. Cảm giác rất tuyệt vời khi nghe tiếng nước chảy dưới ánh trăng”, Hồ Quang Hiếu thích thú chia sẻ.

Vì mọi thứ ở đây còn rất nguyên sinh, giống như ở rừng Amazon, đang đi có thể sẽ có thú rừng lao ra cắn. Cùng đi với Hiếu có 1 bạn người Hàn Quốc bị rắn cắn nhưng rất may không sao vì không phải rắn độc”. 

Hồ Quang Hiếu cũng khuyên mọi người hãy lựa chọn thời điểm khi tới đây và phải chuẩn bị thuốc men, vật dụng đẩy đủ để tránh trường hợp xấu xảy ra.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hồ Quang Hiếu bị choáng ngợp trước vẻ đẹp hùng vĩ của thác Angel.

{keywords}

{keywords}

Khung cảnh thác Angel giống như chốn “bồng lai tiên cảnh”.

{keywords}

{keywords}

Hồ Quang Hiếu ngồi thuyền du ngoạn trên sông khám phá rừng quốc gia Canaima, Venezuela.



Quyền Linh đưa mẹ về Quảng Trị, Thu Thảo dịu dàng bên sông quê

Quyền Linh đưa mẹ về Quảng Trị, Thu Thảo dịu dàng bên sông quê

Tuần qua, các sao Việt đã có những chuyến du lịch cực kỳ thú vị như: MC Quyền Linh đưa mẹ về Quảng Trị, Hoa hậu Thu Thảo về Trà Vinh, Vũ Khắc Tiệp và dàn người đẹp tới “check in” ở Malaysia,...

Gia đình MC Phan Anh nằm dài trên tuyết trắng ở Hàn Quốc

Gia đình MC Phan Anh nằm dài trên tuyết trắng ở Hàn Quốc

MC Phan Anh đưa vợ và các con đi du lịch Hàn Quốc sau một năm làm việc vất vả.

Hoàng Thùy Linh nắm tay bạn trai đi khắp California

Hoàng Thùy Linh nắm tay bạn trai đi khắp California

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Tranh thủ thời gian rảnh, nữ ca sĩ và bạn trai đã cùng nhau đi khám phá vùng đất California xinh đẹp.

Mẹ con Jennifer Phạm vui đùa thả ga trên núi tuyết lạnh cóng

Mẹ con Jennifer Phạm vui đùa thả ga trên núi tuyết lạnh cóng

Gần 2 tháng sau khi sinh con lần 3, Jennirer Phạm đã đưa Bảo Nam và bé Na đi trượt tuyết và vui chơi trên núi Mountain High ở Mỹ.

Thảo Anh