Khach san khong lo gan 50 nam chua don vi khach nao o My hinh anh 1

Khách sạn tuyết bị lãng quên còn được gọi là thành phố Igloo tọa lạc trên quốc lộ Parks George, cách Nam Cantwell khoảng 35 km và Bắc Anchorage 512 km. Trong khi đối với người dân, đây là ngôi nhà bỏ hoang đáng sợ, khách du lịch lại xem công trình này như điểm đến không thể bỏ qua. Đặc biệt, câu chuyện hấp dẫn đằng sau nó. Ảnh: Wikimedia Commons.

Khach san khong lo gan 50 nam chua don vi khach nao o My hinh anh 2

Igloo ban đầu được xây dựng vào cuối những năm 1970 bởi Leon Smith. Ước mơ của ông là sở hữu nhà nghỉ có một không hai, biến nơi đây thành lựa chọn lưu trú hàng đầu tại Alaska cho những người thích khám phá. Du khách từ khắp nơi trên thế giới sẽ đến để trải nghiệm dịch vụ của khách sạn bậc nhất khu vực. Ảnh: Daily mail.

Khach san khong lo gan 50 nam chua don vi khach nao o My hinh anh 3

Khách sạn được xây dựng theo mô hình lều tuyết. Cấu trúc tròn khổng lồ 4 tầng gồm 58 phòng, 888 tấm gỗ dán với lớp cách nhiệt bên ngoài. Mỗi phòng ngủ có một ô cửa sổ hướng ra ngoài để du khách ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Igloo rộng lớn đến mức bạn có thể nhìn thấy từ trên máy bay ở độ cao hơn 9 km. Ảnh:The Alaska Life.

Khach san khong lo gan 50 nam chua don vi khach nao o My hinh anh 4

Tầng áp mái trong kế hoạch dành riêng cho vợ chồng Leon Smith. Tầng 1 sẽ xây dựng khu vui chơi, quầy bar… phục vụ nhu cầu khác nhau của khách lưu trú ở mọi độ tuổi. Thật không may, giấc mơ vận hành khách sạn hình lều tuyết nổi tiếng không hoàn thành khi Smith qua đời vào năm 1999. Từ đó, không một vị khách nào ghé thăm Igloo. Ảnh:The Alaska Life.

Khach san khong lo gan 50 nam chua don vi khach nao o My hinh anh 5

Những ngày lạnh, toàn bộ khách sạn vùi trong tuyết. Tuyết rơi nhiều thành lớp dày, phủ kín mặt đất, đọng trên khung cửa sổ. Căn lều tuyết khổng lồ nằm im giữa mênh mông tuyết trắng, xa xa là những ngọn núi sừng sững, nối tiếp nhau. Cảnh tượng hùng vĩ, tuyệt đẹp cuốn hút lữ khách vô tình ghé qua. Ảnh:Imgur.

Khach san khong lo gan 50 nam chua don vi khach nao o My hinh anh 6

Khách sạn Igloo chưa bao giờ chính thức mở cửa kinh doanh. Vị khách thường xuyên và duy nhất lui tới trong nhiều năm là các loài động vật hoang dã, bao gồm nai, gấu, chó sói... Chúng đã sử dụng nơi này để trú ẩn. Khách sạn Igloo dần bị các tác động bên ngoài phá hoại từ khi bỏ hoang. Nếu bạn đến thăm nơi đây, đừng ngạc nhiên khi thấy rác, hình vẽ bậy trên tường hay mảnh vỡ cửa sổ. Ảnh: The Alaska Life.

Khach san khong lo gan 50 nam chua don vi khach nao o My hinh anh 7

Igloo nằm trên mặt tiền đường cao tốc Park George. Hàng trăm nghìn người đi qua khách sạn mỗi năm trên đường đến các điểm du lịch nội địa như Công viên Quốc gia Denali, xa lộ Denali cũ và Fairbanks. Mặc dù Igloo không có doanh thu du lịch như dự đoán ban đầu, nơi đây trở thành một trong những điểm bên đường độc đáo nhất của Alaska. Ảnh:Flickr.

Vẻ đẹp Seattle - viên ngọc lục bảo đáng sống nhất nước Mỹ Không phải ngẫu nhiên Seattle được bình chọn là thành phố đáng sống nhất nước Mỹ. Nơi đây có đầy đủ điều kiện lý tưởng cho bất kỳ ai mong muốn có cuộc sống trong mơ.
Đưa con 3 tháng tuổi ra nước ngoài du lịch, bà mẹ trẻ "quên" con ngoài đường

Đưa con 3 tháng tuổi ra nước ngoài du lịch, bà mẹ trẻ "quên" con ngoài đường

Một du khách nước ngoài bị bắt tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng sau cáo buộc bỏ rơi con trai 3 tháng tuổi trên đường phố.

Theo Zing