Tối 20/7, hàng vạn người dân Quảng Bình và du khách đã có mặt tại quảng trường biển Bảo Ninh, TP Đồng Hới để tham dự chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội hang động lần thứ 4, năm 2019.

{keywords}
Liên khúc “Quảng Bình quê ta ơi – Quảng Bình trong câu hát” do ca sỹ Kiều Anh và Lê Anh Dũng trình bày

Được tổ chức 2 năm một lần, năm nay lễ hội hang động được dàn dựng bởi những đạo diễn tài năng và sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao, nghệ sỹ, MC như: Ca sỹ Mỹ Tâm, Tùng Dương, Kiều Anh, Lê Anh Dũng, Đinh Hương, nghệ sỹ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp…

Với chủ đề “Quảng Bình - Bí ẩn bất tận”, lễ hội hang động năm nay sẽ là chuỗi các hoạt động, sự kiện du lịch văn hóa, nghệ thuật độc đáo. Hành trình khám phá những “bí ẩn bất tận” này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khác biệt và hấp dẫn.

Chương trình nghệ thuật còn trình chiếu tiết mục của DJ hàng đầu thế giới Alan Walker, mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho người dân và du khách.

Thông qua các tiết mục biểu diễn, các nghệ sỹ sẽ kể một câu chuyện về Quảng Bình- một điểm đến có vẻ đẹp riêng, bí ẩn bất tận đang chờ đợi sự khám phá, trải nghiệm của du khách.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã công bố và trao bằng xác lập Kỷ lục Châu Á cho động Thiên Đường, Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng về hang động có hệ thống thạch nhũ, măng đá độc đáo và tráng lệ nhất Châu Á.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của lễ hội hang động Quảng Bình 2019, ngành Du lịch sẽ triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa “Khám phá du lịch Quảng Bình những trải nghiệm khác biệt”. Chương trình sẽ thực hiện giảm giá vé từ 10-20% tất cả các sản phẩm, dịch vụ cho khách du lịch khi đến Quảng Bình từ 20/7 đến 20/8.

Một số hình ảnh buổi lễ:

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Tâm với ca khúc “Xin chào ngày mới”

 

{keywords}
Tiết mục xiếc ấn tượng của anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp

 

{keywords}
Ca sỹ Tùng Dương trình bày ca khúc “Thiên thai”

 

{keywords}
“Ngày chưa giông bão” (nhạc phim Người bất tử) do Bùi Lan Hương thể hiện

 

{keywords}
Rất đông người dân đến theo dõi

 

{keywords}
Trao bằng xác lập Kỷ lục Châu Á cho động Thiên Đường về hang động có hệ thống thạch nhũ, măng đá độc đáo và tráng lệ nhất Châu Á

 

{keywords}
Các nghệ sỹ tham gia chương trình 

Hải Sâm

Hoa hậu Tiểu Vy làm Đại sứ 'Lễ hội hang động' Quảng Bình

Hoa hậu Tiểu Vy làm Đại sứ 'Lễ hội hang động' Quảng Bình

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã được mời làm Đại sứ Lễ hội Hang động Quảng Bình năm 2019 với chủ đề 'Quảng Bình - Bí ẩn bất tận' với các chuỗi hoạt động, sự kiện du lịch và văn hóa độc đáo.