Trải nghiệm du lịch Bà Nà Hill

Nói đến Đà Nẵng mà không nhắc đến Bà Nà Hill quả là một thiếu sót lớn. Đặc biệt, Sun World Bà Nà Hills đã trình làng Cầu Vàng trứ danh và lập tức tạo nên “hot trend” chụp ảnh cho giới trẻ đam mê khám phá.

Và nếu chỉ có mỗi Cầu Vàng thôi thì vẫn chưa đủ để diễn tả hết sức hấp dẫn, hút hồn của Bà Nà Hill -  một khu vui chơi nghỉ dưỡng cao cấp của Đà Nẵng.

{keywords}
 

Bạn muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, muốn  có những bức ảnh  “sống ảo’’ độc nhất thì Du lịch Bà Nà Hills là nơi đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu đó.

Hội An - “Thành phố quyến rũ nhất thế giới 2019”

Hội An không chỉ đẹp lúc buổi chiều tà khi ánh nắng yếu còn rọi trên những bức tường vàng đầy cổ kính mà còn đẹp lên gấp bội lần khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn lung linh huyền ảo được thắp lên.

Khi những con phố được tô điểm bằng những chiếc đèn lồng đủ màu sắc trải dài, đèn hoa đăng trôi lãng đãng trên sông huyền ảo cũng là lúc người người tản bộ quanh các con đường Hội An.

{keywords}
 

Phố cổ Hội An hàng trăm năm tuổi sở hữu vẻ đẹp cổ kính thu hút du khách, mê mẩn, vấn vương. Chính những vẻ đẹp riêng biệt ấy nên độc giả tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel + Leisure đã bình chọn Hội An là “Thành phố quyến rũ nhất thế giới 2019”.

Đảo Cù Lao Chàm - Hòa mình vào thiên nhiên giữa biển

Rời xa nơi thành thị náo nhiệt để hòa mình vào thiên nhiên giữa biển mang tên đảo Cù Lao Chàm, là điểm du lịch mà du khách có thể khám phá trong một ngày.  Nơi đây bảo tồn gần như nguyên vẹn hệ sinh thái biển gồm 950 loài thủy sinh, trong đó có nhiều loài cá, san hô quý hiếm.

{keywords}
 

Không khí trong lành, nước xanh chạm tới đáy, trên bờ là hàng dừa đung đưa theo gió - khung cảnh lãng mạn này níu chân du khách mỗi lần đến Cù Lao Chàm.

Có mặt ở đây, các bạn trẻ đừng bỏ qua chương trình lặn ngắm san hô bởi đây là trải nghiệm đẹp và thú vị nhất.

Mỹ Khê - “1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh”

Vẻ đẹp nổi tiếng của Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Du lịch Đà Nẵng, du khách luôn lựa chọn những khách sạn ở khu vực gần bãi biển Mỹ Khê để có thể vừa nghỉ dưỡng vừa được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển.

{keywords}
 

Điểm cuốn hút của biển Mỹ Khê không chỉ có bãi tắm đẹp, biển sạch,…mà còn bởi dịch vụ du lịch tốt. Vì vậy đây là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch nghỉ dưỡng quanh năm.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Không phải ngẫu nhiên mà Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài lại trở thành một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng “hot” nhất mỗi dịp hè, mỗi ngày đón cả ngàn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Nơi đây không chỉ được thiên nhiên “ưu ái” ban tặng một vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ mà còn sở hữu dòng khoáng nóng chảy về từ Bà Nà - Núi Chúa với hàm lượng khoáng chất cao bậc nhất cả nước.

{keywords}
 

Khi bạn có cơ hội một lần đến với Núi Thần Tài để tham quan trải nghiệm vui chơi công viên nước chắc chắn, bạn sẽ yêu nơi này ngay từ “cái nhìn đầu tiên”. Núi Thần Tài còn nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Nếu bạn là một tín đồ của du lịch nghỉ dưỡng, không có lý do gì để bạn không “xách ba lô lên” và dành trọn kì nghỉ tuyệt vời tại đây cùng người thân, bạn bè.

Còn rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Đà Nẵng hấp dẫn không kém. Nếu bạn cần những thông tin về du lịch Đà Nẵng để chuẩn bị cho chuyến nghỉ dưỡng cùng người thân ở đây thì tham khảo tại : https://dulichkhampha24.com/ đây là trang chia sẻ kinh nghiệm về du lịch toàn quốc đáng tin cậy dành cho bạn.

Ngọc Minh