Tại công viên chủ đề Edo Wonderland, các hoạt động trải nghiệm mùa hè như lễ hội té nước, trải nghiệm làm ninja, kiếm sĩ Shinsengumi… thu hút được nhiều bậc phụ huynh và các em nhỏ.

Trong lễ hội té nước, cả người lớn và trẻ em cùng nhau tham gia té nước vui vẻ. Đây là một trong những hoạt động giải phóng năng lượng xua tan ngày hè nóng bức. Bên cạnh đó có rất nhiều trải nghiệm dành cho các bạn nhỏ như cải trang thành ninja

Tại đây cũng có nghi lễ chúc mừng sự trưởng thành của các bạn nhỏ khi các bạn hoàn thành một số chương trình huấn luyện ninja. Sau đó các bạn sẽ được chụp một bức ảnh kỷ niệm và nhận được các món quà lưu niệm.

Shinsengumi hay còn được biết đến là lực lượng samurai của Nhật Bản. Trải nghiệm cải trang thành kiếm sĩ Shinsegumi, du khách sẽ được cải trang thành những samurai dũng mãnh trong bộ áo giáp oai vệ và mang bên mình những thanh kiếm samurai mang đậm tinh thần samurai Nhật Bản. Cũng như vậy, trải nghiệm hóa thân thành Cảnh sát Torikara cũng là một trải nghiệm khó quên đối với du khách.

Các hoạt động trên được tổ chức hằng ngày cho đến hết kỳ nghỉ hè dành cho các bé từ 5 - 12 tuổi (thay vì những ngày thường thì du khách chỉ có thể tham gia các hoạt động này vào thứ 7, Chủ nhật hàng tuần).

Bên cạnh đó, tại Edo Wondeland, du khách có thể thuê những bộ kimono truyền thống và tự do chụp hình check in ở các địa điểm đẹp tại đây. Sẽ thật tuyệt vời khi du khách có thể vừa uống trà vừa thưởng thức những màn biểu diễn hấp dẫn do các nghệ nhân biểu diễn.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Ngoài ra tại Edo Wonderland có rất nhiều địa điểm ăn uống thanh mát và hấp dẫn giúp giải nhiệt mùa hè và tốt cho sức khỏe như đá bào, mì soba lạnh….

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Chi tiết về hoạt động mùa hè tại: http://edowonderland.net/summer2019/

Ngoài các buổi biểu diễn được yêu thích như Ninja hay Oiran, các buổi biểu diễn truyền thống và các vở hài kịch cũng được đầu tư chỉn chu. Trong đó, gần đây đã được làm mới là vở kịch cho nhà hài kịch nổi tiếng Hagimono Kinichi - một trong những người bảo tồn các nhà hát kịch.

{keywords}
Vi vu trải nghiệm ở công viên Edo Wonderland, Nhật Bản

Đầu tháng 8/2019 Edo Wonderland cũng có biểu diễn tại sự kiện Feel Japan in Vietnam 2019, TP.HCM. Du khách Việt Nam sẽ được xem những màn biểu diễn đặc biệt từ Edo Wonderland như biểu diễn Ninja hoặc diễu hành Oiran. Ngoài ra, Edo Wonderland cũng đặt quầy thông tin tại đây để cung cấp thông tin đến du khách.

Minh Ngọc